Bùi Tiến Dũng gửi lời chúc sinh nhật tới 'nương tử' Đình Trọng

Linh Hồ
Chia sẻ

Bùi Tiến Dũng và Đình Trọng là cặp đôi khiến fans "đốn tim" vì những cử chỉ, hành động vô cùng lãng mạn, thân mật cả trên sân cỏ lẫn ngoài đời.

Không chỉ sát cánh cùng nhau trong những trận đấu, ngoài đời Bùi Tiến Dũng và Trần Đình Trọng là cặp bạn thân nổi tiếng thân thiết. Cả hai đều đã có nửa kia nhưng mỗi khi có cơ hội thì Tư Dũng và Trọng “ỉn” lại dành cho nhau những hành động thân mật khiến fans thích thú.

Tiến Dũng- Đình Trọng nổi tiếng là cặp đôi “đam mĩ” được yêu thích nhất làng bóng đá Việt.

Mới đây, bộ đôi “4-21” lại tái xuất khi Tiến Dũng dành những lời chúc “ngọt ngào” tới “người tình” Đình Trọng trong ngày sinh nhật. Vẫn là cách xưng hô tình cảm quen thuộc mà cả hai thường gọi nhau: “Có lẽ không phải nói gì nhiều nữa đâu bồ nhỉ. Rất nhớ cái cảm giác được tập luyện , thi đấu và ăn ngủ cùng nhau quá rồi nạ. Chúc bồ luôn mạnh khoẻ , may mắn , hạnh phúc và nhanh chóng bình phục để quay lại chiến đấu. Happy Birthday Nương Tử của ta“.

Bùi Tiến Dũng gửi lời chúc sinh nhật tới “nương tử” Đình Trọng. ẢNh:FBNV

Lời chúc “tình bể bình” khiến fans rất thích thú. Dù đã cất bước theo vợ, nhưng Đình Trọng vẫn chiếm vị trí “nương tử” trong lòng Tiến Dũng. Cả hai luôn dịu dàng với nhau từ lời nói tới hành đồng, mỗi lần Trọng hay Dũng cập nhật ảnh mới là y như rằng người còn lại sẽ thả tim kèm những bình luận vô cùng đáng yêu.

Ở thời điểm thường xuyên xuất hiện cùng nhau, rất nhiều hình ảnh tình tứ của hai chàng cầu thủ điển trai được NHM ghi lại như khoác tay, dựa vào vai nhau, ôm từ phía sau, mặc đồ đôi… Tất cả đều khiến cộng đồng mạng phải rung rinh trước những hành động của Trọng và Dũng.

Cặp đôi Tư Dũng - Trọng ỉn tình tứ cùng nhau.

Đến mức, cộng đồng mạng đôi khi còn thắc mắc vui ” có khi nào người đẹp Khánh Linh, vợ của Tư Dũng cảm thấy ghen với đồng đội của chồng hay không”.

Nhận được tình cảm từ phía NHM, hai chàng cầu thủ cũng cảm thấy rất thú vị, không ngại ngần trong việc chia sẻ về mối quan hệ của mình cho tất cả mọi người biết.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất