Từ thanh niên Việt mang ma túy đá, cảnh sát Đài Loan bắt 3 người nghi lao động bất hợp pháp

Phương An
Chia sẻ

Cảnh sát Đài Loan (Trung Quốc) mới đây bắt 4 người, 2 người trong số đó là lao động Việt Nam nhập cư bất hợp pháp tại Đài Loan, 1 người đang bị truy nã và người còn lại lẻn vào Đài Loan qua đường biển. 

Mới đây, cảnh sát thành phố Tân Trúc, Đài Loan phát hiện thấy một nam thanh niên Việt Nam đi lang thang trên đường vào lúc nửa đêm và có biểu hiện kỳ lạ. Sau khi kiểm tra, cảnh sát phát hiện thanh niên này có sử dụng chất gây nghiện, trong túi có một vài mảnh vụn của ma túy còn sót lại và không mang theo bất kỳ giấy tờ tùy thân nào.

Người đàn ông này cho biết anh ta họ Nguyễn và xin phép cảnh sát về nhà trọ lấy giấy tờ. Tuy nhiên, khi tới trước cửa phòng, cảnh sát nhận thấy người này có ý không muốn mở cửa và cố tình trì hoãn. Vì vậy, cảnh sát nhanh chóng phá cửa ập vào để khám xét khu trọ.

Cảnh sát tìm thấy 3 người đàn ông Việt Nam trốn dưới gầm giường.

Cảnh sát tìm thấy một căn phòng bị khóa rất đáng ngờ và phải đến khi nam thanh niên họ Nguyễn lên tiếng thì người bên trong mới ra mở cửa. Người mở cửa là một người đàn ông Việt có visa đến Đài Loan. Thế nhưng, tại đây cảnh sát lại phát hiện thêm một chiếc giường khả nghi khác trong căn phòng.

2 người trong số đó là lao động Việt Nam nhập cư bất hợp pháp tại Đài Loan, 1 người đang bị truy nã và người còn lại lẻn vào Đài Loan qua đường biển.

Khi nâng đệm giường lên, cảnh sát tìm thấy 3 đối tượng khác ở bên dưới, bị nghi là lao động Việt Nam trốn sang Đài Loan bất hợp pháp. Bên cạnh đó, cảnh sát cũng tìm thấy một thiết bị dẫn thuốc kỳ lạ trong phòng của những người này.

Thiết bị dẫn kỳ lạ được cảnh sát tìm thấy trong phòng.

Theo điều tra, 2 người trong số đó là lao động Việt Nam nhập cư bất hợp pháp tại Đài Loan, 1 người đang bị truy nã (có thể là một trong số 152 du khách Việt mất tích khi đến Đài Loan) và người còn lại lẻn vào Đài Loan qua đường biển. Hiện cả 4 người đã bị bắt vì tội sử dụng ma túy, vi phạm luật nhập cư.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất