Tìm thấy thi thể của nữ sinh gốc Việt mất tích tại Pháp hơn một năm về trước

Theo News Beezer
Chia sẻ

Một năm sau khi mất tích, thi thể không còn nguyên vẹn của Sophie Le Tan được tìm thấy trong khu rừng vắng tại Alsace, Pháp.

Ngày 7/9/2018, cũng chính là sinh nhật thứ 20, Sophie Le Tan mất tích bí ẩn sau khi ghé xem một căn hộ ở Schiltigheim giáp ranh với Strasbourg, Pháp. Ngày 23/10, người ta phát hiện mảnh vụn hài cốt trong một khu rừng ở Alsace, Pháp. Kết quả xét nghiệm cho thấy những mẩu xương trên thuộc về Sophie. Cảnh sát đã bắt giữ Jean-Marc Reiser vì nghi án giết hại nữ sinh này, trích thông báo từ văn phòng công tố Strasbourg.

Nạn nhân Sophie Le Tan.

Hài cốt của cô gái xấu số được cảnh sát phát hiện khi đi tuần ngang qua khu rừng ở Rosheim và Grendelbruch (Bas-Rhin). Văn phòng công tố Saverne, đơn vị chịu trách nhiệm điều tra về nguồn gốc của mảnh thi thể, đã kêu gọi công chúng giữ thái độ trung lập cho đến khi có kết quả phân tích DNA. Các chuyên gia đã thu thập mẫu DNA của bộ hài cốt để xét nghiệm vào hôm 25/10.

Nghi phạm và căn nhà mà Sophie từng ghé xem.

Jean-Marc Reiser (59 tuổi), nghi phạm duy nhất trong vụ án, đã đăng quảng cáo cho thuê căn hộ mà nạn nhân ghé qua. Với tiền án cưỡng hiếp và liên quan đến sự mất tích của một cô gái trẻ từ thập niên 80, Reiser tiếp tục bị cáo buộc giết người, bắt cóc và giam giữ trái phép.

Bất chấp vết máu tìm thấy tại nhà mình thuộc về Sophie Le Tan, nghi phạm luôn miệng khẳng định mình vô tội trong phiên điều trần trước khi dự thẩm vào ngày 5/10. Ông ta cho biết nữ sinh gốc Việt bị thương trong lúc xem nhà, mình chỉ tốt bụng giúp cô băng bó mà thôi.

Chia sẻ

Theo

News Beezer

Tin mới nhất