Thời gian gần đây, mạng xã hội xuất hiện loạt clip phối đồ gây sốt chẳng thua kém các đại tỷ xứ Trung của hai mẹ con nhà Hoa hậu biển 2006 Vũ Ngọc Diệp. Tất cả các clip trên kênh đều đạt hàng triệu lượt xem chỉ sau vài giờ đăng tải, cũng chính vì thế mà tài khoản TikTok "Chị Mẹ Em Con" hiện tại đã có 200 nghìn người theo dõi. Và thật bất ngờ khi biết được, kênh video này chỉ mới thành lập vào ngày 22/6 vừa qua.
Mở đầu ở hầu hết clip, hai mẹ con nhà Vũ Ngọc Diệp đều xuất hiện với gương mặt mộc, đi kèm là câu cửa miệng "Mẹ 40, con 14". Những giây sau đó, cô và con gái có màn "lột xác" khiến netizen phải "mắt chữ A, mồm chữ O" vì cách phối đồ sành điệu, sắc vóc chẳng khác nào hai chị em. "Lên đồ xong không biết ai là mẹ, ai là con luôn", "Con dám phối, mẹ dám mặc", "Thần thái của con gái quá đỉnh",... là những bình luận khen ngợi của cư dân mạng.
Clip hai mẹ con Vũ Ngọc Diệp phối đồ đang có lượng tương tác lớn nhất trên kênh TikTok
Nhiều bạn trẻ cho biết, họ có thể học hỏi một số cách phối dựa trên những món đồ cơ bản khi xem hình ảnh của hai mẹ con. Hiện tại, đoạn clip có lượng tương tác lớn nhất trên kênh đã đạt hơn 17 triệu lượt xem, hơn 500 nghìn lượt yêu thích.
Được biết, để sản xuất được những clip "triệu view", Vũ Ngọc Diệp phải đầu tư đội ngũ ekip hùng hậu với ít nhất 3 cameraman sử dụng máy quay chuyên nghiệp, một người phụ trách ánh sáng và ít nhất hai người hỗ trợ. Với độ chịu chơi này, không quá khó hiểu khi kênh TikTok "Chị Mẹ Em Con" có lượng tương tác "khủng" chỉ sau hơn 10 ngày thành lập.
Xem thêm clip: Hậu trường clip "triệu view" của kênh TikTok "Chị mẹ Em con"
Xem thêm: Vợ chồng TikToker Tú Mai bức xúc vì bị tố dùng tiền từ thiện mua xế hộp hàng tỷ đồng
"Vũ trụ TikToker" là tuyến bài của tạp chí điện tử SAOstar với đa dạng tin tức về KOC, KOL hoạt động chính trên nền tảng TikTok. Tại đây, nội dung được cập nhật liên tục giúp độc giả nắm bắt thông tin nhanh chóng và chính xác nhất!