Tại sao cứ phải trông chờ những món quà đặc biệt từ ai đó mà không thể tự tạo niềm vui cho chính mình?
Với món quà tự tặng này, bạn sẽ tự tay đặt và nhận được thiết kế được chọn trong một gói quà xinh xắn, một món quà đúng nghĩa là “quà”. Sự tỉ mẩn của món quà chính hiệu cùng sự hồi hộp bất ngờ đều được giữ lại nguyên vẹn, chỉ có một điểm rất khác biệt đó là nó đến từ chính bạn.
Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đang dần trở nên bão hoà và nhàm chán với các hoạt động quen thuộc như tặng hoa, tặng quà cùng các thông điệp tôn vinh người phụ nữ.
Để làm mới 20/10 năm nay, nhãn hiệu thời trang LETÔI mang đến ý tưởng đột phá để phái đẹp tự tôn vinh chính mình qua chiến dịch “From me to me - Món quà tự tặng” lần đầu tiên được giới thiệu đến giới trẻ Sài Gòn.
Có lẽ chưa ai từng tặng cho bản thân một món quà đúng nghĩa như khi ta tặng người khác: một món quà được gói ghém cẩn thận cùng hoa và thiệp. Và ta cũng chẳng thể tự chọn quà, tự gói quà và lại tự mở ra, thế thì còn đâu sự bất ngờ!
Chính vì thế, chiến dịch “From me to me” ra mắt hứa hẹn sẽ cho bạn trải nghiệm cảm giác mới lạ đầy hấp dẫn: nhận “quà” từ chính bản thân mình.
Chỉ cần đặt mua một chiếc túi LETÔI, chiếc túi của bạn sẽ được gói tỉ mỉ trong hộp nhỏ xinh, kèm hoa và thiệp đúng đầy bất ngờ. Món quà sẽ “gõ cửa” nhà bạn vào đúng ngày 20/10.
Đây là một chiến dịch cộng đồng sáng tạo cổ vũ nữ quyền và sự trân trọng bản thân cho giới trẻ.
Người phụ nữ 50 tuổi không hút thuốc, không uống rượu nhưng mắc ung thư tuyến tụy giai đoạn cuối. Nguyên nhân đến từ thói quen ăn thịt đỏ và chế biến sẵn.
Vượt qua gần 1000 thí sinh, Top30 Biệt Đội KOLs Nhí 2024 đã có phần thể hiện xuất sắc tại vòng Chung kết trong khuôn khổ The Queen's Day. Cuộc thi do Hệ thống mẹ&bé cao cấp Suri Store kết hợp cùng BioAmicus - Thương hiệu men vi sinh hàng đầu Canadavà các nhãn hàng quốc tế tổ chức.