Người mẫu - Hoa hậu

CLIP: Đại diện Việt Nam - Tường San giành giải Trang phục dân tộc đẹp nhất Hoa hậu Quốc tế 2019

Minh Đạo
Chia sẻ

Á hậu Tường San đã có màn trình diễn trọn vẹn và ấn tượng trong phần mở đầu đêm thi chung kết Miss International 2019.

Trong phần mở màn chung kết, Hoa hậu Quốc tế - Miss International 2019, 83 người đẹp đến từ khắp các quốc gia trên thế giới đã cùng đồng diễn trang phục dân tộc. Mỗi người đẹp diện trên mình bộ National Costume cầu kỳ, tinh xảo thể hiện nét đẹp văn hóa truyền thống quê hương khiến sân khấu Miss International 2019 tràn ngập sắc màu. Trước đó, các thiết kế “quốc phục” đẹp mắt này đã được 83 mỹ nhân giới thiệu tại buổi hợp báo ra mắt cuộc thi.

Clip: Màn trình diễn National Costume của Tường San.

Đại diện Việt Nam là á hậu Tường San đã có sự chuẩn bị kỹ càng về trang phục, kỹ năng trình diễn trong các phần thi. Người đẹp sinh năm 2000 được kỳ vọng sẽ có thành tích ấn tượng, vượt qua “kỷ lục” do đàn chị Thúy Vân đã đạt được trước đó tại Miss International 2015 với danh hiệu Á hậu 3.

Clip: Tường San nhận giải Best National Costume.

Ứng viên Việt Nam có màn xuất hiện đầy cuốn hút khi diện thiết kế trang phục dân tộc mang tên “Rồng chầu mặt trời”. Vẫn là tà áo dài truyền thống nhưng với cách đính kết chi tiết đầu rồng ấn tượng, kỹ thuật thêu hoa văn tinh xảo, National Costume mang sắc vàng rực rỡ này như càng tôn lên vẻ đẹp quý phái, kiều diễm của Tường San.

Trước khi chung kết diễn ra, phần mấn của bộ trang phục dân tộc đã bị gãy nhưng Tường San đã nỗ lực tìm cách khắc phục. Đại diện Việt Nam tự tin trình diễn, khoe thần thái kiêu sa, thể hiện bản lĩnh đáng nể của một cô gái mang trên mình sứ mệnh của một “chiến binh sắc đẹp”.

Điều bất ngờ với đông đảo fan Việt là Tường San chính là mỹ nhân giành giải Trang phục dân tộc đẹp nhất Miss International 2019. Bộ National Costume “Rồng chầu mặt trời” của đại diện Việt Nam đã vượt qua hơn 80 thiết kế ấn tượng khác để giành chiến thắng. Tường San rạng rỡ trở lại sân khấu và nhận giải thưởng đầu tiên trong ngày thi chung kết.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Đạo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất