Ngày 15/1 vừa qua (theo giờ Việt Nam), cuộc thi Miss Universe 2022 đã khép lại với chiến thắng thuộc về R'Bonney Gabriel - đại diện đến từ Mỹ. Mùa giải năm nay chỉ diễn ra trong 2 tuần nhưng vẫn thu hút được sự quan tâm của đông đảo khán giả trên toàn thế giới. Sau gần 1 tháng diễn ra, trang YouTube của Miss Universe đã đạt được thành tích đáng nể.
Theo socialblade thống kê, kênh YouTube của Miss Universe thu về hơn 58 triệu lượt xem trong vòng 30 ngày qua (tăng 598%). Trung bình 1 ngày thu về gần 2 triệu lượt xem và đồng thời tăng gần 600k người đăng kí. Đây là một con số ấn tượng với cuộc thi nhan sắc và đồng thời khẳng định được đẳng cấp của Miss Universe.
Là một trong những cuộc thi nhan sắc lâu đời nhất thế giới nhưng sức hút của Miss Universe không hề giảm. Cuộc thi giữ vững được tinh thần và ý nghĩa qua nhiều năm, mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, xã hội. Chính vì thế mà cho dù có nhiều cuộc thi nhan sắc mới "mọc" lên thì Miss Universe vẫn giữ vững vị trí của mình.
Bình luận của netizen:
- Miss Universe mất 1 tháng để tăng 600k người theo dõi nhưng Miss Grand International chỉ mất 1 ngày để giảm 2triệu follow.
- Qua tay bà trùm JKN quả thật có khác.
- Miss Universe mà đăng hết phần phỏng vấn kín thì còn tăng view nữa.
- Nhìn thống kê là biết đẳng cấp của Miss Universe rồi nhỉ.
Xem thêm: Out-top quốc tế, vì sao Ngọc Châu lại nhận cái kết cay đắng hơn Phương Anh?
\