Người mẫu - Hoa hậu

Mỹ nhân bỏ thi Miss Universe với H'Hen Niê vì thiếu tiền, đi lạc - lênh đênh trên biển trở lại so kè với Hoàng Thùy

Phước Xuyên
Chia sẻ

Người đẹp từng lỡ hẹn với H'Hen Niê tại Miss Universe 2018 vì bị lạc trên đường đến Thái Lan đã có mặt tại Mỹ cùng Hoàng Thùy chinh chiến cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

Năm 2018, Miss Universe chứng kiến trường hợp “hi hữu” xảy ra với đại diện Sierra Leone - Marie Esther Bangura. Cô nàng bị mất tích nhiều ngày liền trong quá trình di chuyển đến Thái Lan bằng đường biển. Được biết lý do người đẹp đi tàu đến địa điểm tổ chức là vì để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, khi đặt chân đến “xứ sở chùa vàng”, cuộc thi đã trải qua gần 1/3 chặng đường, thế nên, người đẹp đành lỡ hẹn với sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ năm đó.

Loạt fan quốc tế chia sẻ về thông tin Miss Universe Sierra Leone 2018 - Marie Esther Bangura mất tích nhiều ngày liền trong quá trình di chuyển đến Thái Lan bằng đường biển.

Đại diện Sierra Leone - Marie Esther Bangura từng phải bỏ thi Miss Universe 2018 và quay lại với cuộc thi vào năm nay.

Sierra Leone là nước bùng phát dịch bệnh Ebola đầu tiên trên thế giới. Thế nên, các đại diện nước này muốn nhập cảnh phải qua nhiều giai đoạn kiểm tra sức khỏe gắt gao.

Đúng như lời hứa và tinh thần quyết tâm đến với Miss Universe để không phụ lòng những người yêu quý mình, đại diện Sierra Leone đã có mặt tại Atlanta, Mỹ tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay. Rút kinh nghiệm từ sự cố trong quá khứ, người đẹp sớm xin visa và di chuyển đến nơi tổ chức cuộc thi.

Chuẩn bị cho hành trình tỏa sáng tại đấu trường nhan sắc hấp dẫn nhất hành tinh, Marie Esther Bangura còn được tài trợ váy áo đầy đủ. Cô nàng không phải lo lắng về việc thiếu thốn chi phí khi tham gia Miss Universe 2019.

Sierra Leone lần đầu tiên gửi thí sinh tham dự Miss Universe vào năm 2016 tại Philippines. Năm 2017 họ cũng có một đại diện là Adama Lakoh Kargbo nhưng vì không có đủ tiền để đến tham dự, người đẹp cũng đành chịu cảnh ở nhà.

Trang phục dạ hội lấy cảm hứng từ sư tử.

Mẫu váy dạ hội mang ý nghĩa của sắc cờ Sierra Leone.

Sau nhiều khó khăn và thử thách, Marie Esther Bangura vẫn nỗ lực tìm kiếm cơ hội đến với Hoa hậu Hoàn vũ, điều này chứng minh cho ý chí và nghị lực phi thường của cô nàng. Câu chuyện của người đẹp đã góp phần truyền cảm hứng tích cực đến với cộng đồng.

Liệu rằng nếu biết câu chuyện đặc biệt của đại diện Sierra Leone thì á hậu Hoàng Thùy sẽ nói gì với người đẹp này tại cuộc thi Miss Universe 2019?

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất