Người mẫu - Hoa hậu

Ứng xử tiếng Anh xuất sắc, Ngọc Châu chiến thắng SupraChat, liên tiếp lập thành tích tại Miss Supranational 2019

Thy Đình
Chia sẻ

Ngọc Châu chiến thắng phần thi SupraChat cùng đương kim hoa hậu Valeria, khán giả Việt Nam vô cùng hào hứng trông đợi chiếc vương miện Miss Supranational 2019.

Liên tục gặt hái được nhiều thành tích, Ngọc Châu - đại diện Việt Nam tại Miss Supranational 2019 khiến các fan sắc đẹp quê nhà vô cùng phấn khích và dành trọn niềm tin. Mặc dù trước đó cô nàng không may gặp phải sự cố mất hành lý nhưng điều này vẫn không làm giảm sút tinh thần thiện chiến vô cùng quyết tâm của Ngọc Châu.

Sau giải nhì phần thi Miss Elegance, đại diện Việt Nam tiếp tục mang về tin vui khi chiến thắng phần thi SupraChat cùng với đương kim hoa hậu Valeria. Ngọc Châu tham gia phần thi này cùng với 7 thí sinh khác trong cuộc thi nhưng vì phong cách trả lời vui vẻ, đầy tự tin và thông điệp được cô nàng trình bày một cách rõ ràng, khéo léo, chính vì vậy, Ngọc Châu đã xuất sắc chiếm trọn spotlight trong buổi phỏng vấn này với khán giả.

Ngọc Châu đạt giải nhì trong phần thi phụ Miss Elegance - Hoa hậu Thanh lịch.

Ngọc Châu tiếp tục chiến thắng vòng 1 phần thi phụ SupraChat.

Trong buổi SupraChat, những câu trả lời ứng xử lưu loát bằng tiếng Anh và súc tích của Ngọc Châu liên tục được đương kim hoa hậu Valeria gật gù khen ngợi và đánh giá vô cùng ý nghĩa. Chẳng hạn, khi được hỏi giữa sắc đẹp và trí tuệ, Ngọc Châu sẽ lựa chọn điều gì thì cô nàng đã có câu trả lời vô cùng thuyết phục: “Nếu được chọn thì tôi sẽ chọn trí tuệ. Bởi vì tôi nghĩ vẻ đẹp không phải từ vẻ bề ngoài mà nó từ cử chỉ, từ trái tim và từ cách bạn hành động. Nếu bạn có thái độ tốt, bạn làm những điều tốt đẹp bằng cả trái tim, bạn có thể chia sẻ tình yêu thương đến người khác,… đó mới là cái đẹp đúng nghĩa”.

Phần trả lời ứng xử của Ngọc Châu trong phần thi SupraChat cùng đương kim hoa hậu Valeria.

Chính vì vậy, chiến thắng của Ngọc Châu trong phần thi SupraChat lần này là vô cùng thuyết phục. Theo thông tin từ BTC, Ngọc Châu sẽ tiếp tục bước vào vòng 2 để “chiến đấu” cùng với những cô gái đã chiến thắng ở vòng 1 như mình. Và người đẹp chiến thắng chung cuộc trong phần thi này sẽ giành lấy tấm vé bước thẳng vào Top 25 trong đêm Chung kết.

Các fan sắc đẹp tin tưởng rằng với nguồn năng lượng dồi dào và tinh thần chiến đấu đầy khí thể của Ngọc Châu thì cô nàng sẽ có sự thể hiện tốt trong vòng thi SupraChat cuối cùng sắp tới. Không chỉ vậy, mà Ngọc Châu còn sẽ toả sáng trong đêm Chung kết Miss Supranational 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất