Người mẫu - Hoa hậu

Hương Giang bất ngờ thành nữ phụ đam mỹ trong MV #ATBER: Fan đoán Philip là thụ, Jack là công?

Linh Đan
Chia sẻ

Trở thành nữ phụ đam mỹ trước 2 trai đẹp Thái Lan Philip - Jack trong MV mới #ATBER: "Nỗi đau này sao Hương Giang có thể vượt qua?".

Trong lúc các fan đang háo hức chờ đợi phần 3 của chuỗi MV #ADODDA, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - Hương Giang liên tục “thả thính”, chia sẻ hình ảnh càng khiến độ nóng của sản phẩm #ATBER tăng dần từng ngày. Mới đây, HLV của Giọng hát Việt nhí 2019 tiếp tục đăng tải khoảnh khắc hậu trường khiến fan bất ngờ khi 2 chàng trai quan trọng trong cuộc đời nữ chính MV Hương Giang lại hạnh phúc, ngọt ngào bên nhau.

Teaser MV mới của Hương Giang.

Người yêu phản bội Jack và “nhân tố bí ẩn” Philip tựa đầu vào nhau như 2 nam chính của một MV ngôn tình.

Vì 2 diễn viên nam tựa đầu vào nhau đẹp đôi quá nên Hương Giang xuất hiện ít nhiều khiến cả 3 “mất vui”?

Từ vị trí nữ chính ngôn tình đẫm “drama”, Hương Giang bỗng trở thành nữ phụ của một chuyện tình đam mỹ giữa 2 chàng trai cùng đến từ Thái Lan, vô cùng xứng đôi vừa lứa. Chính Miss International Queen 2018 cũng tự nhận mình vừa trải qua cảm giác của một vai nữ phụ: “Nỗi đau này - Sao em đối diện được đây?”.

Hương Giang tự nhận mình trải qua nỗi đau khi Philip nũng nịu tựa vào vai Jack.

Các fan biết đến Philip và Jack đều rõ 2 anh chàng từng có thời gian gắn bó khi là đồng đội trong Team huấn luyện viên Lukkade tại The Face Men Thailand mùa đầu tiên. Siêu mẫu hàng đầu Thái Lan Lukkade “mai mối” Philip cho Hương Giang nhưng Jack lại xuất hiện như “Mr. Right” của cô nàng “tắc kè hoa” trong MV Anh đang ở đâu đấy anh. Đến với MV #ATBER, Philip xuất hiện nhưng liệu anh chàng có thuộc về Hương Giang hay Jack và Philip mới là “chân ái” của nhau?

Philip và Jack quen biết, thân thiết và gần gũi nhau trước cả khi quen Hương Giang.

2 mỹ nam Thái cùng là trò cưng của “chị đại” Lukkade tại The Face Men mùa 1.

Trở thành nữ phụ đam mỹ trước 2 trai đẹp Thái Lan: “Nỗi đau này sao Hương Giang đối diện được đây?”.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất