Người mẫu - Hoa hậu

Hoàng Thùy được chọn tham gia chiến dịch quảng cáo cùng 14 ứng viên mạnh nhất Miss Universe 2019

Hương Bi
Chia sẻ

Theo thông tin vừa được xác nhận Hoàng Thùy sẽ là 1 trong số 15 cô gái được chọn tham gia vào chiến dịch quảng bá truyền thông xã hội #CHIMYWAY - nhà tài trợ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019 bằng cách ghi lại hoạt động hành trình trong suốt cuộc thi.

Việc Hoàng Thùy thông báo sẽ khởi hành sang Mỹ vào ngày 25/11/2019 sớm hơn lịch diễn ra cuộc Miss Univese 2019 một phần để chuẩn bị tinh thần thi đấu tốt thì mới đây trên trang diễn đàn sắc đẹp công bố đại diện Việt Nam chính thức được chọn là 1 trong 15 thí sinh tham gia vào chiến dịch quảng bá truyền thông xã hội #CHIMYWAY.

Được biết CHIMYWAY - là đơn vị tài trợ về mặt hình ảnh cho cuộc thi Miss UniverseMiss Universe USA. Dưới bàn tay của các chuyên gia make - up chuyên nghiệp đến từ #CHIMYWAY luôn giúp các thí sinh có vẻ ngoài lộng lẫy trong suốt hành trình chinh chiến. Như vậy, năm nay với lịch trình kéo dài 10 ngày khán giả đang háo hức chờ đón bữa tiệc nhan sắc được trông chờ nhất trên thế giới.

Hoàng Thùy góp mặt trong top 15 máu mặt nhất tại cuộc thi Miss Univese 2019 tham gia chiến dịch quảng cáo về mặt hình ảnh.

Việc được gọi mặt đặt tên ở bảng danh sách phong thần lần này khiến fan Việt nở mũi và không kém phần tự hào về những nỗ lực không ngừng nghỉ của Hoàng Thùy. Theo đó, niềm hi vọng tràn trề về một thành thích tốt nhất cho đại diện Việt Nam tại mùa giải năm nay. Điều đặc biệt hơn là 15 thí sinh này đều là những thí sinh được đặt cược sẽ làm nên chuyện và hợp lòng người hâm mộ trên khắp thế giới như: Brazil - Julia Horta, Colombia - Gabriela Tafur Nader, France - Maëva Coucke, Puerto Rico - Madison Anderson, Thailand - Paweensuda Drouin, Albania - Cindy Marina, Canada - Alyssa Boston, Germany - Miriam Rautert, India - Vartika Singh, Mexico - Sofia Aragon, Netherlands - Sharon Pieksma, Philippines - Gazini Ganados, USA - Cheslie Kryst, Venezuela - Thalia Olvino và Vietnam - Thuy Hoang.

Hoàng Thùy nổi bật trên bảng danh sách với thần thái chuẩn hoa hậu.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Bi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất