Người mẫu - Hoa hậu

Hoàng Thùy bị phạt 2000 đô vì đem 12 kiện hành lý 'khủng' đi Mỹ, quyết mỗi ngày mặc 1 vali đồ

Phước Xuyên
Chia sẻ

Á hậu Hoàng Thùy bất ngờ bị phạt 2000 đô vì mang theo 12 kiện hành lý với khối lượng vượt mức cho phép. Đại diện Việt Nam quyết mặc mỗi ngày 1 vali đồ như đến dự fashion show tại Miss Universe 2019.

Lên đường sang Mỹ “chinh chiến” tại đấu trường nhan sắc Miss Universe 2019, á hậu Hoàng Thùy mang theo 12 kiện hành lý bao gồm 9 vali chứa gần 100 bộ áo váy, 3 kiện đựng trang phục dân tộc, quà tặng dành cho các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

Chia sẻ với khán giả hâm mộ, Hoàng Thùy khiến mọi người bất ngờ trước thông tin cô nàng bị phạt 2000 USD tương đương số tiền 47 triệu đồng theo quy định của sân bay vì mang theo khối lượng hành lý vượt mức cho phép. Bị phạt nhưng người đẹp vẫn vui tươi và hào hứng vì hành trình tỏa sáng đáng mong đợi sắp tới tại Atlanta, Mỹ.

Á hậu Hoàng Thùy bị phạt 2000 đô vì mang theo 12 kiện hành lý với khối lượng vượt mức cho phép. Đại diện Việt Nam quyết mặc mỗi ngày 1 vali đồ như đến dự fashion show tại Miss Universe 2019.

Nói về sự cố lần này, Hoàng Thùy cho biết thêm, dù bản thân đã từng có cơ hội đi ra nước ngoài tham gia trình diễn tại các show thời trang quốc tế lớn nhưng đây là lần đầu cô nàng “một thân một mình” mang theo số lượng hành lý lớn.

Trước khi lên máy bay tới Mỹ tối 25/11, á hậu Hoàng Thùy đã thức đến tận 3 - 4 giờ sáng để thu xếp hành lý. Lo cho sức khỏe của đại diện Việt Nam, nhiều fan tỏ ra lo lắng. Tuy nhiên, người đẹp Thanh Hóa cho biết hiện tại cô nàng cực kỳ khỏe khoắn và ngập tràn năng lượng: Mọi người đừng lo, lên máy bay Thùy chỉ việc ăn, ngủ và xem phim để dưỡng sức. Đến Mỹ, sẽ có khán giả Việt Nam ra đón Thùy”.

Á hậu Hoàng Thùy chụp hình cùng bố mẹ và em gái.

Năm 2018, H'Hen Niê mang 90 bộ váy, 12 vali lên đường thi Hoa hậu Hoàn vũ. Tiếp nối thành công của người đẹp Ê Đê, Hoàng Thùy mang 12 kiện hành lý với tổng gần 100 mẫu trang phục.

Với tinh thần quyết chiến mang về vương miện Hoa hậu Hoàn vũ đầu tiên cho Việt Nam, Hoàng Thùy chấp nhận chịu mức phạt gần 50 triệu đồng để biến bản thân trở thành 1 “fashionista” tại cuộc thi năm nay. Liệu rằng với 9 vali đồ trong 12 kiện hành lý mang theo, đại diện Việt Nam có trưng diện hết? Theo dõi SAOStar để cập nhật những tin tức mới nhất về Hoàng Thùy và cuộc thi Miss Universe 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất