Người mẫu - Hoa hậu

H'Hen Niê cùng fan Việt hừng hực khí thế tiễn Hoàng Thùy sang Mỹ thi Miss Universe 2019

Phước Xuyên
Chia sẻ

H'Hen Niê và fan Việt hừng hực khí thế tại sân bay tiễn á hậu Hoàng Thùy lên đường dự thi Miss Universe 2019 cùng với 9 vali hành lý quyết tâm giành vương miện đầu tiên về cho Việt Nam.

Tối 25/11, Hoàng Thùy có mặt từ sớm tại sân bay Tân Sơn Nhất để tranh thủ gặp gỡ giao lưu và chào tạm biệt người hâm mộ trước khi lên đường sang Mỹ “chinh chiến” Miss Universe 2019. Diện bộ đầm hồng neon ôm sát, đại diện Việt Nam thực sự thu hút bởi vẻ ngoài nóng bỏng.

Xuất hiện tại sân bay tiễn Hoàng Thùy, H'Hen Niê nổi bật với street-style cá tính. Gia đình á hậu cũng có mặt để cổ vũ tinh thần cho cô nàng.

Hoàng Thùy không giấu được sự xúc động khi chứng kiến cảnh tượng nhiều người hâm mộ tại Việt Nam có mặt tại sân bay để đưa tiễn. Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến tất cả mọi người ủng hộ người đẹp trong suốt thời gian qua.

2 năm rèn luyện và trau dồi bản thân để theo đuổi giấc mơ hoàn vũ, cuối cùng á hậu đã có hội hô vang 2 tiếng “Việt Nam” ở đấu trường nhan sắc quốc tế.

Hoàng Thùy thể hiện tinh thần quyết tâm mang về vương miện Miss Universe đầu tiên cho Việt Nam. Chia sẻ với khán giả, người đẹp cho biết đã sẵn sàng tỏa sáng tại cuộc thi năm nay vì bản thân được chuẩn bị đầy đủ các kỹ năng cần thiết.

Trong chuyến đi đến Mỹ lần này, đại diện Việt Nam mang theo 9 chiếc vali hành lý với khoảng 100 bộ trang phục gồm cả National Costume “Cafe sữa phin sữa đá”, phụ kiện, đồ dùng cá nhân… để đáp ứng thuận lợi cho các hoạt động tại cuộc thi.

Tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2019, Hoàng Thùy được fan quốc tế đánh giá cao. Trước đó, hiệu ứng National Costume của người đẹp được tờ Fox New của Mỹ đưa tin và chuyên trang sắc đẹp Missosology xếp đại diện Việt Nam vào Top thí sinh tiềm năng khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Được biết, Miss Universe 2019 diễn ra từ ngày 28/11 đến 8/12, tại Atlanta, Mỹ với sự tranh tài của hơn 90 cô gái xinh đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ. Theo dõi SAOStar để cập nhật những thông tin mới nhất về Hoàng Thùy và cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất