Người mẫu - Hoa hậu

H'Hen Niê diện style giản dị, dành trọn 'spotlight' cho Hoàng Thùy: Tình bạn đẹp của 2 'Chiến binh Hoàn vũ'

Hương Bi
Chia sẻ

H'Hen Niê lựa chọn trang phục giản dị khi kết hợp áo đen và quần jeans nhường "spotlight" cho Hoàng Thùy lên đường "chinh chiến" Miss Universe 2019.

Tối 25/11, Hoàng Thùy có mặt từ sớm tại sân bay Tân Sơn Nhất để tạm biệt người hâm mộ nước nhà trước khi lên đường sang Mỹ “chinh chiến” Miss Universe 2019. H'Hen Niê chọn trang phục giản dị khi kết hợp áo thun đen và quần jeans như muốn nhường hết sự chú ý cho Hoàng Thùy.

Hoàng Thùy - cô gái được đặt cược là nhân tố “gánh team” cho đội hình hoa hậu - á hậu Việt Nam thi nhan sắc quốc tế lên đường đến Mỹ trong niềm hân hoan của khán giả nước nhà. Các fan trung thành của chân dài xứ Thanh háo hức có mặt từ sân bay rất sớm gửi lời chúc tới Hoàng Thùy với những khoảnh khắc vô cùng xúc động.

H'Hen Niê giữ đúng lời hứa với Hoàng Thùy, có mặt sân bay tiễn đàn chị lên đường như tiếp thêm lửa cho hành trình kéo dài 10 ngày liên tục sắp tới. Phần lớn khán giả lại khá bất ngờ khi H'Hen Niê xuất hiện với hình ảnh đơn giản và cá tính khi diện áo thun đen trơn một màu và quần jeans cá tính.

Có lẽ, hơn ai hết Top 5 Miss Universe 2018 muốn Hoàng Thùy là cô gái tỏa sáng nhất tại thời khắc quan trọng trước ngày lên đường này. H'Hen Niê muốn nhường hết “spotlight” cho Hoàng Thùy giữa đông đảo tình cảm mến mộ của khán giả.

H'Hen Niê dành tặng cho Hoàng Thùy cái ôm thân mật như tiếp thêm sức mạnh và động lực.

H'Hen Niê mong mỏi Hoàng Thùy viết tiếp thành tích mà H'Hen Niê đã từng làm tại năm 2018.

Gia đình Hoàng Thùy rạng rỡ tiễn cô lên đường sang Mỹ.

Lực lượng fan hùng hậu có mặt để ủng hộ Hoàng Thùy trước khi lên đường thi đấu tại Miss Universe 2019.

Hoàng Thùy sẽ có chuyến bay dài tới Atlanta, Mỹ để khoe sắc cùng 90 cô gái xinh đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ. Với sự tin yêu của fan hâm mộ cộng với máu chiến binh sẵn có, Hoàng Thùy được kỳ vọng sẽ là người mang vương miện Hoa hậu Hoàn vũ đầu tiên về cho Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Bi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất