Người mẫu - Hoa hậu

H'Hen Niê bày chiêu cho Hoàng Thùy: 'Dậy sớm 2 tiếng make-up, ăn sáng cũng phải đẹp, mỗi ngày diện 4 bộ đồ'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Trước thềm lên đường sang Mỹ dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019, H'Hen Niê dặn dò Hoàng Thùy nên có sự chuẩn bị chu đáo nhất trong mọi hoàn cảnh.

Trước thềm lên đường sang Mỹ dự thi, trong tập 8 Road To Miss Universe 2019, á hậu Hoàng Thùy có cơ hội được gặp gỡ và lắng nghe những chia sẻ từ đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - H'Hen Niê. Bằng những kinh nghiệm có được sau quá trình chinh chiến ở đấu trường nhan sắc quốc tế, người đẹp Ê Đê chân thành chia sẻ với Hoàng Thùy bí quyết để giúp đại diện Việt Nam hoàn toàn ghi điểm tại cuộc thi.

Trước thềm lên đường sang Mỹ dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019, H'Hen Niê dặn dò Hoàng Thùy nên có sự chuẩn bị chu đáo nhất trong mọi hoàn cảnh.

Tại Miss Universe, các thí sinh phải tự make-up trong tất cả phần thi. H'Hen Niê nhắc nhở Hoàng Thùy: “Chỉ cần bước ra khỏi cửa phòng mình, chị phải trang điểm, quần áo chỉn chu dù bất kể là đi ăn sáng, photoshoot hay phỏng vấn kín”.

H'Hen Niê đưa ra lời khuyên Hoàng Thùy nên tránh tiếp xúc với mạng xã hội để nghe những lời bình tiêu cực, tránh tạo áp lực cho bản thân cũng như ngủ đủ giấc và dậy sớm 2 tiếng trước khi trời sáng để trang điểm vì “Lần đầu tiếp xúc, đôi khi các chuyên gia make-up không hiểu gương mặt bằng mình”.

Ban đầu, theo dự định của ê-kíp, Miss Universe 2019 diễn ra trong tầm 20 ngày nên Hoàng Thùy và stylist mượn rất nhiều đồ từ các nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam. Tuy nhiên, thời gian tranh tài rút ngắn chỉ còn 10 ngày nên đại diện Việt Nam tiếc nuối bỏ bớt trang phục mang theo.

H'Hen Niê cho biết: “Em nghĩ chị nên diện 3 - 4 bộ 1 ngày. Năm trước, tại Miss Universe 2018, em cũng mặc 1 ngày 4 bộ”. Với lời khuyên này, người đẹp Thanh Hóa hứa hẹn sẽ tỏa sáng như dự fashion show tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

Chia sẻ với người hâm mộ, Hoàng Thùy cho biết hành lý của đại diện Việt Nam năm nay đủ để làm một “fashion show”. Cùng đón chờ sự xuất hiện của người đẹp Thanh Hóa tại Miss Universe 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất