Người mẫu - Hoa hậu

H'Hen Niê nhắc kỹ Hoàng Thùy: 'Vòng phỏng vấn Miss Universe 2019, chị đừng giải thích nhiều'

Hương Bi
Chia sẻ

"Và chị đừng giải thích nhiều quá, tại vì giải thích nhiều chị sẽ rất mất nhiều thời gian. Chị phải trả lời nhanh, ngắn gọn vì trong không gian đó rất căng thẳng" - đó là kinh nghiệm mà H'Hen Niê chia sẻ đến Hoàng Thùy ở vòng phỏng vấn kín.

Sau thời gian háo hức chờ đợi, đã đến ngày Hoàng Thùy lên đường chinh chiến tại Miss Universe 2019. Với tinh thần “chiến binh”, chân dài xứ Thanh đang nhận được rất nhiều sự kì vọng sẽ đem về chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ đầu tiên cho Việt Nam.

Trương Thị May và H'Hen Niê chia sẻ kinh nghiệm cho Hoàng Thùy

Trước ngày lên đường Hoàng Thùy đã có buổi trò chuyện cùng Trương Thị May - đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2013 và H'Hen Niê - Top 5 Miss Universe 2018. Vốn là đàn chị đi trước đã từng trải qua việc thi thố ngoài những kinh nghiệm mà họ chia sẻ đều mang đến cho Hoàng Thùy những bài học vô cùng hữu ích thì đây cũng là cơ hội để các nàng hậu ôn lại những kỉ niệm đẹp của một thời thanh xuân với giấc mơ đi chinh phục vương miện.

Bbiết Hoàng Thùy sẽ chỉ có 10 ngày để thi thố tại Mỹ, H'Hen Niê cho rằng đây không phải là bất lợi mà lại là một tin vui cho đại diện Việt Nam vì: “Đến thời điểm hiện tại thì tất cả mọi thứ của chị Thùy đã rất hoàn hảo, Hen chỉ lo cho cân nặng của chị Thùy thôi. Khoảng thời gian bay dài như vậy mình cũng sợ chị Thùy sẽ mệt mỏi sau khi hạ cánh”.

Cô chia sẻ thêm: “Em thấy rất hạnh phúc vì em sợ chị bị tụt cân, khi chị bị áp lực thì chị dễ bị sụt cân và dễ ảnh hưởng đến thần thái của chị Thùy”.

Hoàng Thùy tự nhận thấy mình là người may mắn khi có sự hỗ trợ từ những người yêu quý mình. Trong khi Trương Thị May luôn nhắn nhủ Hoàng Thùy phải mang theo thức ăn bổ sung năng lượng hàng ngày và chủ động thức dậy thật sớm để giữ một tinh thần thoải mải và tự tin nhất thì H'Hen Niê lại chia sẻ thêm bí quyết về việc đề phòng sự cố nhất là ở phần thi trang phục dân tộc: “Trong thời gian ở Việt Nam chị phải mặc trên người rất nhiều lần tầm 2 tiếng đồng hồ xem có sự cố gì hay không. Chị phải tự lắp ráp và đi đi lại lại rất nhiều để đề phòng tất cả mọi rủi ro”.

Điều mà khán giả Việt quan tâm nhất ở đại diện Việt Nam tại Miss Universe đó chính là phần phỏng vấn kín. Vì đây chính là lúc đối đầu giữa ban giám khảo và thí sinh với những câu hỏi hóc búa để các đại diện bộc lộ câu chuyện, truyền tải thông điệp mạnh mẽ đến cộng đồng với cương vị là nữ hoàng sắc đẹp trong tương lai.

Riêng về Hoàng Thùy mặc dù vốn tiếng Anh giao tiếp đã cải thiện rất nhiều nhưng đứng trước câu hỏi của H'Hen Niê: “Phỏng vấn kín chị sẽ dùng phiên dịch hay sẽ nói chuyện trực tiếp?”. Hoàng Thùy đã quyết định sẽ dùng phiên dịch nhưng cô chia sẻ thêm: “Chị sẽ dùng phiên dịch với tinh thần là có một phương án có người đến để giúp mình nếu một số từ mình không thể hiểu hết được trọn nghĩa. Nhưng Thùy vẫn chuẩn bị tinh thần sẽ nói hết khả năng của mình”.

“Chị đừng giải thích nhiều quávì giải thích nhiều chị sẽ rất mất nhiều thời gian. Chị phải trả lời nhanh, ngắn gọn vì trong không gian đó rất căng thẳng” - H'Hen Niê nhắn nhủ Hoàng Thùy.

Còn nhớ tại Miss Universe 2018 H'Hen Niê cũng gây ấn tượng tốt trước ban giám khảo với phương án nhờ phiên dịch, cùng với việc đứng trước 8 vị giám khảo cho 4 phút cô nhắn nhủ Hoàng Thùy: “Em nghĩ nó cũng không quá khó tại vì tất cả câu hỏi sẽ xoay quanh hồ sơ của mình. Họ sẽ hỏi về những dự án lớn hơn mà mình muốn chia sẻ. Mình có tầm tới 2 đến 4 phút”.

Kết thúc buổi trò chuyện ngắn ngủi cả hai đại diện Việt Nam đã từng thi đấu tại Miss Universe là Trương Thị May và H'Hen Niê đã gửi lời chúc tốt đẹp đến Hoàng Thùy. Và hành trình đến với đấu trường Hoàn vũ của cô gái mạnh mẽ, cô gái chiến binh suốt 9 năm ấp ủ được hô vang 2 tiếng Việt Nam nay đã thành hiện thực. Cùng chúc cho Hoàng Thùy sẽ chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo và mang vương miện Miss Universe đầu tiên về cho Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Bi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất