Người mẫu - Hoa hậu

Ấn Độ viết tiếp hành trình 'gom vương miện' ở đấu trường nhan sắc quốc tế

Văn Thao
Chia sẻ

Trong những năm gần đây, với việc giành về cho quê hương của mình những chiếc vương miện cao quý. Ấn Độ quay trở lại thời kì hoàng kim trên hành trình chinh phục vương miện ở đấu trường quốc tế.

Vốn là quốc gia sản sinh ra rất nhiều người đẹp, chính vì vậy mà mỗi lần giành được vương miện ở các cuộc thi nhan sắc, Ấn Độ luôn thuyết phục được công chúng quốc tế về kết quả chung cuộc.

Các người đẹp đến từ Ấn Độ luôn tạo cho người đối diện cảm giác bị thôi niên ngày từ ánh nhìn đầu tiên.

Nhắc đến Ấn Độ người ta hình dung ngày một đất nước sản sinh ra những mỹ nhân với khuôn mặt đẹp cộng với đôi mắt hút hồn khiến bao trái tim bị chao đảo. Bước vào trận chiến Hoa hậu ở các đấu trường quốc tế, các cô gái mang dải sash Ấn Độ luôn được đánh giá khá cao. Trong 3 năm gần đây Ấn Độ gom về cho quê hương của mình một vương miện Hoa hậu Siêu quốc gia 2016, một vương miện Hoa hậu Thế giới 2017, và 1 Á hậu 1 tại Miss Grand International 2018.

Sự liên tiếp giành được thứ hạng cao tại hệ thống các cuộc thi Big 5 khiến Ấn Độ ngày càng hiên ngang trên hành trình giành lại hào quang sau một số năm bị bỏ ngõ.

Srinidhi Shetty - Hoa hậu Siêu quốc gia 2016

Với vẻ đẹp quyến rũ, nụ cười duyên dáng có thể dễ dàng làm tan chảy trái tim người đối diện và khả năng ứng xử thông minh, cô gái Ấn Độ Srinidhi Shetty đã xuất sắc giành chiến thắng để mang về chiếc vương miện thứ hai cho Ấn Độ kể từ chiến thắng của Hoa hậu Asha Bhat trong cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia năm 2014.

Nhan sắc xinh như mộng của đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia 2016. Cô lên ngôi Hoa hậu khi tròn 24 tuổi và là đang làm công việc về lĩnh vực IT. Năm 2014 Ấn Độ cũng chính là nước giành được vương miện tại đấu trường nhan sắc quốc tế này.

Manushi Chhillar - Hoa hậu Thế giới 2017

Sau nhiều năm mòn mỏi, mãi đến 17 năm sau kể từ ngày Priyanka Chopra đăng quang thì Manushi Chhillar đại diện đến từ Ấn Độ chính thức lấy lại được phong độ của mình. Người đẹp có đôi mắt thần sầu đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới 2017, trở thành người thứ 6 của Ấn Độ đội lên đầu chiếc vương miện cao quý này.

Đây cũng chính là người đẹp đã “chia vui” với Đỗ Mỹ Linh khi giành chiến thắng ở hạng mục Người đẹp nhân ái.

Meenakshi Chaudhary - Á hậu 1 Hoa hậu Hòa bình quốc tế

Người đẹp Meenakshi Chaudhary. Cô 21 tuổi, cao 1,72m và đang theo học Nha khoa chính là đại diện của Ấn Độ tại Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2018. Khi công bố cô là đại diện chính thức cho quê hương của mình rất nhiều khán giả đặt kỳ vọng vào đại diện năm nay của Ấn Độ.

Ấn Độ chưa từng đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Thể hiện khá tốt tại Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2018, người hâm mộ có chút tiếc nuối khi cô cán đích ở vị trí Á hậu 1.

Như vậy, năm 2014 giành vương miện Hoa hậu Siêu quốc gia, 2 năm sau thì Ấn Độ có thêm được 1 vương miện Hoa hậu Siêu quốc gia, sau 17 năm thì Ấn Độ có thêm vương miện Hoa hậu Thế giới vào năm 2017, và cũng sau nhiều năm mặc dù được gọi Top nhưng thành tích cao nhất của Ấn Độ chính là vị trí Á hậu 1 tại Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2018. Còn các người đẹp khác năm nay cũng không phải dạng vừa sẽ kế thừa đàn chị viết tiếp vào thành tích nhan sắc của quê hương mình.

Với 18 năm chưa được đội trên đầu chiếc vương miện tại Hoa hậu Hoàn vũ. Năm nay cô gái 22 tuổi - Nehal Chudasama tham vọng trở thành người đẹp tiếp theo của Ấn Độ giành vương miện Miss Universe, sau cựu Hoa hậu Lara Dutta vào năm 2000.

Anukreethy Vas chính là người nối tiếp đàn chị với hi vọng mang về chiếc vương miện thứ 7 tại đấu trường Miss World. Năm nay cô tròn 19 tuổi, cô sở hữu chiều cao 1m68. Anukreethy Vas hiện đang là một vận động viên, kiêm vũ công tài năng ở đất nước Ấn Độ.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Thao

Tin mới nhất