Công Nghệ

Ưng Hoàng Phúc bỏ 99 triệu đồng mua iPhone 11 Pro Max đầu tiên tại Việt Nam

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Đầu tư số tiền lớn cho điện thoại mới của Apple song nam ca sỹ sẽ phải đợi tới ngày 20/9 mới có thể kích hoạt và dùng máy.

Trước thời điểm những chiếc iPhone mới bán ra tới vài ngày, một số máy iPhone mới bản thương mại đã bất ngờ được đưa về Việt Nam trong hôm nay. Điểm thú vị là một trong những khách hàng đầu tiên mua chiếc iPhone 11 Pro Max mới chính là nam ca sỹ Ưng Hoàng Phúc với mức giá lên tới 99 triệu đồng. Vấn đề nằm ở việc mặc dù mua iPhone sớm nhưng Ưng Hoàng Phúc sẽ không thể sử dụng được máy bởi nó chỉ có thể được kích hoạt vào ngày 20 tháng 9 tới khi chính thức lên kệ tại một số thị trường mở bán đợt đầu.

Ưng Hoàng Phúc mua chiếc iPhone 11 Pro Max với giá 99 triệu đồng.

Hiện chưa rõ chiếc iPhone mà Ưng Hoàng Phúc mua có dung lượng bộ nhớ trong là bao nhiêu. Tuy nhiên, có một điều chắc chắn có thể khẳng định là số tiền anh bỏ ra để mua máy cao hơn rất nhiều so với mức giá công bố của Apple. Tại Việt Nam, phải tới tháng 11, iPhone mới mới chính thức lên kệ song giá bán lẻ dự kiến của những chiếc iPhone mới đã được nhiều đơn vị bán lẻ uỷ quyền công bố. Về chiếc iPhone 11 Pro Max, mức giá bán sẽ rơi vào khoảng 33,99 triệu đồng, 37,99 triệu đồng và 43,99 triệu đồng cho bản có 64 GB, 256 GB và 512 GB bộ nhớ trong.

Hình ảnh một trong những chiếc iPhone 11 Pro Max về Việt Nam ngay trong ngày 17/09.

Không có nhiều thay đổi về ngoại hình so với thiết bị tiền nhiệm, tuy nhiên những chiếc iPhone mới của Apple năm nay vẫn thu hút được rất nhiều sự chú ý, đặc biệt là ở khả năng chụp hình. iPhone 11 Pro Max được trang bị ba camera ở mặt lưng với thông số 12 MP, bao gồm một camera góc rộng, một camera góc siêu rộng và một camera zoom.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất