Công Nghệ

U22 Việt Nam là tâm điểm của người yêu thể thao Hàn Quốc hôm nay

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Website SBS Sports hôm nay tràn ngập hình ảnh, thông tin và video liên quan đến trận đấu U22 Việt Nam hạ gục Campuchia tại bán kết bóng đá nam SEA Games 30.

Người Hàn Quốc rất yêu bóng đá Việt Nam, điều này dường như không còn là điều qúa là lùng kể từ thời điểm ông Park Hang Seo dẫn dắt các đội tuyển bóng đá nam Việt Nam và dành nhiều thành công ở các giải đấu.

U22 Việt Nam chiếm trọn “spotlight” trên website của SBS Sports sau trận thắng 4 - 0 trước U22 Campuchia. (Ảnh chụp màn hình)

Hành trình của ông Park Hang Seo và các học trò U22 Việt Nam tại SEA Games 30 cũng nhận được cực kì nhiều sự quan tâm từ những người yêu thể thao Hàn Quốc. Hôm qua (7/12), nhà đài lớn nhất Hàn Quốc SBS Sports cũng đã quyết định mua bản quyền và phát sóng trực tiếp trận bán kết bóng đá nam SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Campuchia. Đây được đánh giá là một thay đổi thú vụ của SBS Sports bởi trước đó khán giả yêu thể thao nước này thường không quá quan tâm đến bóng đá Đông Nam Á nói riêng và thể thao Đông Nam Á nói chung.

Không dừng lại tại đây, khoảng nửa ngày sau khi trận đấu kết thúc, trong bảng xếp hạng các video phổ biến trên trang chủ SBS Sports, U22 Việt Nam đang chiếm sóng với tới 8/10 vị trí. Khoảng khắc được nhiều người Hàn Quốc quan tâm nhất là lúc ông Park Hang Seo phải nhận thẻ vàng với phản ứng của mình sau khi cầu thủ đội tuyển Việt Nam bị phạm lỗi. Nó thu hút được gần 37,5 nghìn lượt xem trên website SBS Sports. Trong khi đó, bàn thắng bằng đầu đẳng cấp của Tiến Linh cũng thu hút được gần 31,5 nghìn lượt xem.

Sau 10 năm chờ đợi U22 Việt Nam mới lại vào chung kết SEA Games. Hi vọng lần này các cầu thủ áo đỏ sẽ có thể đổi màu huy chương.

Cùng thời điểm diễn ra trận đấu, ghi nhận trên Naver, công cụ tìm kiếm phổ biến nhất Hàn Quốc, chủ đề liên quan đến bóng đá Việt Nam cũng xếp trong top 5 xu hướng tìm kiếm ở đất nước kim chi.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất