Công Nghệ

Trên tay smartphone Honor 8A: Nhiều tính năng cao cấp nhưng giá chỉ dưới 3 triệu đồng!

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Honor 8A là chiếc smartphone nằm trong phân khúc tầm trung nhưng lại sở hữu nhiều ưu điểm về khả năng chụp hình và hiệu năng.

Sau sự thành công với chiếc Honor 7A ra mắt vào năm ngoái, năm nay Honor tiếp tục bổ sung thêm một sự lựa chọn mới trong phân khúc tầm trung, giá rẻ với chiếc Honor 8A.

So với phiên bản năm ngoái, phiên bản kế nhiệm này có nhiều sự đổi mới đáng chú ý như màn hình thời thượng kiểu “giọt nước”, camera được nâng cấp, vi xử lý Helio P35 cho khả năng tiết kiệm điện năng, mở khóa màn hình bằng nhận diện khuôn mặt, hỗ trợ 2 khay SIM và 1 khe cắm thẻ nhớ microSD riêng biệt.

Hộp Honor 8A vẫn sử dụng tông màu xanh như những sản phẩm trước đó.

Đi kèm điện thoại là củ sạc, cáp sạc và que chọc sim.

Về thiết kế, Honor 8A sở hữu kiểu dáng bên ngoài trẻ trung mang phong cách hiện đại.

Dù là mẫu điện thoại giá rẻ nhưng Honor 8A được trang bị màn hình 6,09 inch HD+ (1560 x 720 px), với thiết kế “giọt nước” thời thượng giúp tăng thêm diện tích hiển thị.

Vị trí phần khuyết này chứa camera selfie 8MP, khẩu độ f/2.0, đồng thời đảm nhận cả vai trò mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt.

Sản phẩm có mặt lưng chuyển sắc khá giống với người tiền nhiệm - Honor 8X. Tuy nhiên, Honor 8A chỉ được trang bị camera đơn ở mặt sau, đèn flash LED và cảm biến vân tay.

Camera sau của Honor 8A có độ phân giải 13MP, khẩu độ lớn f/1.8, trang bị nhiều chế độ chụp khác như HDR, chụp đêm, chụp chân dung và AI.

Cạnh đáy gồm có cổng sạc microUSB, loa được trang bị màng khuếch đại âm thanh SmartPA, giúp cải thiện chất âm lên tới 30%, mang đến trải nghiệm hấp dẫn hơn khi nghe nhạc hoặc xem phim.

Cạnh trái của điện thoại bố trí khe chứa 2 khay SIM + 1 thẻ nhớ microSD. Trong khi đó, cạnh trái của thiết bị bố trí nút nguồn, và 2 phím tăng, giảm âm lượng.

Honor 8A trang bị vi xử lý lõi tám Helio P35 sản xuất theo tiến trình 12nm nhằm tiết kiệm điện năng, đồng thời có thể giúp máy hoạt động mát hơn. Máy có RAM 2GB, bộ nhớ trong lớn 32GB, hỗ trợ thẻ nhớ microSD dung lượng tối đa 256GB.

Honor 8A đi kèm viên pin dung lượng 3.020mAh, chạy hệ điều hành Android 9 Pie với giao diện tùy biến EMUI 9.0 Lite. Nhiều khả năng, máy cho thời lượng pin thực tế đủ trọn vẹn một ngày dài với tần suất sử dụng trung bình, áp dụng đối với các tác vụ cơ bản.

Honor 8A hiện đang được bán ra tại các hệ thống bán lẻ với mức giá 2.990.000 đồng cho phiên bản 32GB/2GB RAM.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất