Công Nghệ

Tránh 'Cô Vy', không sợ chán vì đã có Realme 6 đồng hành cùng bạn

T.H
Chia sẻ

Tuân thủ việc cách ly xã hội tránh dịch, việc ở nhà mùa dịch vẫn vui, khi giới trẻ có trong tay "cạ cứng" xịn sò là Realme 6. Nhờ đó, các bạn sẽ có thêm muôn vàn cách để cuộc sống vui vẻ, sinh động ngay trong không gian hẹp.

Với rất nhiều các Gen Z và Millennials hiện nay, vật bất ly thân không gì khác chính là chiếc smartphone.

Đặc biệt trong mùa dịch này, việc tậu thêm “cạ cứng” mới có hàng loạt tính năng thời thượng như Realme 6 hứa hẹn đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu học hành/làm việc giải trí tại gia của giới trẻ trong thời gian này.

Hiện tại, nếu k thể đến cửa hàng Thế Giới Di Động (TGDĐ) gần nhất thì bạn cũng có thể gọi điện thoại đến tổng đài 1800.1060 hoặc nhắn tin trực tuyến để mua Realme 6.

Sau đó tận tay trải nghiệm các trang bị xịn nhất phân khúc giá 6 triệu đồng hiện nay trên smartphone của mình. Nổi bật, có thể kể đến cụm 4 camera sau cho khả năng chụp đa dạng.

Bạn có thể chụp ảnh ở xa khi không tiện đến gần, với camera 64MP cho chất lượng ảnh khá ổn dù phải zoom lên. Hoặc check-in hết căn phòng của mình nhờ camera góc siêu rộng 8MP đến xóa phông ảo diệu với ống kính chân dung 2MP, thêm độc đáo với những tấm ảnh macro đồ vật, hoa lá - hiện đang là trend trên mạng xã hội.

Camera selfie 16MP với làm đẹp thông minh Beauty AI hay hỗ trợ HDR, chân dung, chụp ảnh hiệu ứng bokeh … sẵn sàng làm hài lòng bạn.

Nếu muốn tích cực leo rank trong các tựa game “quốc dân” như PUBG Mobile, Liên Quân Mobile bạn cũng chẳng phải lo lắng chi một số tiền quá nhiều để mua flagship đâu.

Đơn giản bởi vì mẫu smartphone tầm trung như Realme 6 với vi xử lý MediaTek Helio G90T, nhân đồ họa Mali-G76 MC4, 4 GB RAM, 128 GB bộ nhớ trong đã đủ mạnh mẽ để chơi mượt mọi trò chơi hiện nay.

Bên cạnh đó, sự tối ưu phần mềm tới từ Realme với ứng dụng Không Gian Trò Chơi vừa quản lý game vừa tối ưu sức mạnh phần cứng, hạn chế bị làm phiền bởi tin nhắn, cuộc gọi cũng là điểm cộng to lớn, giúp bạn không quạu khi đang tập trung chinh chiến.

Độ chất của sản phẩm thuộc “team Isaac” còn thể hiện ở màn hình đục lỗ 6,5 inch Full HD+. Sở hữu Realme 6 có nghĩa bạn đang có trong tay mẫu smartphone thời thượng khi màn hình đục lỗ đang là xu hướng thiết kế trên các smartphone cao cấp năm nay đấy.

Không chỉ vậy, tần số quét cao 90Hz thực sự “xịn sò” hơn nhiều màn hình 60Hz trên các sản phẩm khác, đem tới trải nghiệm hiển thị trong các tựa game, video, lướt web, mạng xã hội của bạn thêm mượt mà, rõ ràng chi tiết.

Để học hành online, xem phim, chơi game phủ phê không lo bị ngắt quãng vì hết pin thì bí kíp không gì khác là có trong tay smartphone pin vừa đủ lớn vừa có sạc nhanh như Realme 6.

Pin dung lượng 4.300 mAh sẽ là hậu phương vững chắc cho bạn dùng thoải mái mọi tác vụ sau mỗi lần sạc đầy.

Mà ngay cả khi cần sạc bạn sẽ chẳng phải chờ lâu nhờ công nghệ sạc nhanh VOOC 4.0 công suất tận 30W, Realme 6 nạp đầy năng lượng chỉ trong 1 giờ đồng hồ - tốc độ nhanh nhất phân khúc tầm trung hiện tại.

Nếu bạn đã “phải lòng” Realme 6 thì còn không cần chần chừ, hãy đặt mua tại TGDĐ, đặc biệt trong ba ngày 17, 18 và 19/04 sắp tới.

Bạn sẽ có cơ hội sở hữu mẫu smartphone xịn sò nhất phân khúc 6 triệu đồng này với mức giá cực hời, chỉ 5,39 triệu đồng thông qua voucher giảm giá 600.000 đồng thay vì giá gốc 5.990.000.

Chương trình tặng 600.000 đồng áp dụng cho cả Realme 6 (bản 4GB và 8GB RAM) lẫn Realme 6 Pro.

Trong tay mẫu smartphone tầm trung đa-zi-năng như Realme 6, hẳn thời gian ở nhà chống dịch của giới trẻ vừa vui vừa có thêm hàng loạt trải nghiệm cao cấp.

Vì thế để phá bỏ sự trầm lặng của những ngày cách ly xã hội hiện nay thì bạn đừng bỏ lỡ cơ hội “rinh” em nó về nhà với mức giá ưu đãi hấp dẫn tới từ TGDĐ nhé!

Tham khảo thông tin sản phẩm: https://www.thegioididong.com/dtdd/realme-6

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất