Công Nghệ

Trải nghiệm selfie trên Galaxy S10+ và kết quả nhận được vô cùng bất ngờ

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Một trải nghiệm selfie hoàn toàn mới là những gì tôi dễ dàng cảm nhận được khi dùng camera trước trên Galaxy S10.

“Đẹp từ ngoài vào trong”

Ngay từ cái nhìn đầu tiên tôi thực sự thích thiết kế mới trên Galaxy S10. Có thể hơi lạc đề một chút nhưng ấn tượng vẻ ngoài của một chiếc điện thoại, từ đó tạo cảm hứng mỗi lần cầm lên cũng là yếu tố quan trọng mà nhiều người không để ý. Về điều này, Galaxy S10 với camera trước dạng đục lỗ đặt bên trong màn hình thực sự khác biệt và hiện đại khiến tôi thích thú mỗi khi cầm lên selfie.

Đối với phụ nữ như tôi, việc biết camera trước của máy độ phân giải 10 MP là đã đủ, cầm lên chụp xem hình ra như thế nào mới là quan trọng. Với Galaxy S10 lên, bấm chụp ngay là máy đã cho tôi những tấm hình selfie đẹp “đúng điệu” và trọn vẹn như chính cái tên hay số chấm của camera.

Đẹp đúng điệu ngay khi bấm chụp, tôi không cần phải tinh chỉnh gì cầu kỳ cả.

Máy có thêm camera góc rộng để check-in để khoe cả người và cảnh thế này cũng rất tiện.

Tất nhiên máy cũng cung cấp đủ đầy các tính năng selfie mà hội chị em phụ nữ chúng tôi yêu thích như làm đẹp da, sticker, filter màu ảo diệu, … Từ vẻ đẹp thiết kế tạo cảm hứng luôn muốn cầm sử dụng cho tới việc bấm chụp là có ảnh đẹp ngay đã đủ khiến Galaxy S10 trở nên khác biệt với nhiều mẫu điện thoại khác nhưng trải nghiệm của tôi với em “siêu mẫu” này chưa dừng lại ở đó.

Chỉ cần chọn lấy một filter tích hợp sẵn trong máy là ảnh selfie của tôi đã thêm “nghệ” rồi.

Chụp ảnh selfie xóa phông chưa bao giờ thú vị đến thế

Điểm nhỏ nữa nhưng tạo nên cảm tình lớn trong tôi chính là giao diện máy quá dễ làm quen với chỉ ba chế độ Ảnh, Lấy Nét Động và Video. Ngay cả khi bạn chưa sử dụng mẫu điện thoại này thì đọc vào cũng có thể mường tượng chúng để làm gì rồi phải không. Thực ra thì có Lấy Nét Động làm tôi tò mò, nhưng dùng thử rồi thì ghiền luôn. Ảnh selfie xóa phông chưa bao giờ thú vị đến thế!

Cái hay của camera trên Galaxy S10 là dù nhiều tính năng hay ho nhưng lại rất dễ sử dụng.

Chẳng cần ai hướng dẫn, chỉ với một thanh hiệu chỉnh độ mạnh nhẹ của hiệu ứng và bên dưới là các tùy chọn về xóa phông, tôi dễ dàng làm đầy thêm bộ sưu tập ảnh selfie sống ảo của mình. Tôi thích nét tự nhiên mà Galaxy S10 thể hiện, không quá đà trong làm đẹp cũng như phần hậu cảnh phía sau được làm mờ không khác gì từ máy ảnh chụp ra.

Ảnh này không nói chắc có người nghĩ chụp bằng máy ảnh mất.

Các hiệu ứng xóa phông cũng lạ mắt và tăng thêm phần độc đáo cho những tấm ảnh tự sướng của tôi. Giữa muôn trùng ảnh trên Facebook, Instagram thì chỉ cần tăng thêm phần khác biệt là sẽ tăng thêm phần cuốn hút lẫn like/comment đúng không nào hội chị em.

Style làm mặt xấu thêm hay hay khi có thêm hiệu ứng xoáy như thế này.

Hiệu ứng này trông hút mắt nhỉ!

Lâu lâu nhấn nhá làn da trắng hồng, bờ môi đỏ quyến rũ tí ^^

Nhưng làm tôi thích hơn nữa là khi xem lại ảnh Galaxy S10 còn cung cấp tùy chọn để thay đổi hiệu ứng xóa phông, độ mạnh nhẹ nữa. Tức nếu tôi có lỡ không ưng ý lắm với lựa chọn lúc chụp thì cũng không cần tiếc gì khi hoàn toàn có thể thay đổi sau đó mà không lo bỏ lỡ khoảnh khắc. Hay chỉ một tư thế chụp thôi mà tôi có thể sở hữu tận 4 kiểu ảnh khác nhau, bạn có tin được không?!

Máy còn cho phép chọn lại hiệu ứng xóa phông, độ mạnh nhẹ. Thế này thì lo gì bị vuột mất ảnh đẹp nữa.

Một lần selfie mà có tận 4 tấm ảnh “xì-tai” khác nhau để dành đăng sống ảo dần dần cũng thú vị quá đi ấy chứ.

Tôi đã tìm ra cách đăng stories lên Facebook, Instagram chất lượng khỏi phải bàn

Dùng camera trước để quay video ngắn, tạo stories để up lên mạng xã hội với chị em phụ nữ chúng tôi chẳng có gì là lạ nữa, thậm chí còn là việc làm hằng ngày ấy chứ. Nhưng Galaxy S10 selfie đã đẹp khiến tôi tin máy cũng sẽ làm được điều gì đó khác biệt khi thử qua chế độ Video. Quả thực Galaxy S10 không làm tôi thất vọng!

Anh đồng nghiệp bảo rằng camera trước của máy có thể quay video 4K, hơn hẳn nhiều máy khác hiện nay. Tôi thì không tưởng tượng được video 4K nó “thần thánh” tới mức nào so với video thông thường nếu không được “tận mục sở thị”. Quả thực không hổ danh khi tôi dễ dàng cảm nhận được độ sắc nét, màu đậm đà đẹp không khác gì tôi chụp ảnh. Nhưng bạn biết điều gì tôi thích nhất không, đó là video không hề bị cháy sáng mà vẫn rõ mặt tôi lẫn khung cảnh phía sau, điều mà chiếc điện thoại trước đây của tôi không làm được. Thế này thì stories sắp tới của tôi sẽ có chất lượng đẹp miễn bàn để đám bạn phải trầm trồ mất thôi.

Thực sự thì camera trước của Galaxy S10 dễ dùng thật đấy nhưng điều đó không có nghĩa là nó ít tính năng. Quay video chán chê, tôi ngồi xem lại và thấy nút Edit. Bấm vào thì nguyên kho tàng hiệu chỉnh chẳng kém gì ảnh chụp cả. Cắt ghép, lồng nhạc, làm mắt to, mặt thon, thêm sticker, … tất cả đều đủ cả. Ai đang sử dụng Tiktok như tôi hẳn sẽ thích lắm vì từ nay video đăng stories sẽ nhanh chóng có hiệu ứng, nhạc nền cực sinh động.

Từ nay stories trên “tường nhà tôi” càng thêm đẹp và chỉnh chu hơn rồi nhờ khả năng hậu kỳ video mạnh mẽ của Galaxy S10.

Tìm một smartphone selfie đẹp hiện nay không khó nhưng sản phẩm vừa chụp, vừa quay đẹp mà lại dễ dùng nữa thì có lẽ Galaxy S10 đang làm tốt nhất. Và một lần nữa, chính thiết kế quá đẹp của máy càng tăng thêm độ hứng khởi để tôi có những shot hình, video ấn tượng hơn bao giờ hết.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất