Công Nghệ

Facebook ra tính năng mới giúp bạn 'hóng hớt' những gì đang hot trên mạng

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Với tính năng mới nhất này, bạn sẽ không lo bỏ sót những tin tức phổ biến nhất được tìm kiếm trong ngày trên Facebook.

Sau khi khai khử tính năng Trending vì không được lòng người dùng vào đầu tháng 6, mới đây Facebook lại tiếp tục trình làng một tính năng mới tương tự nhưng được gọi “Từ khóa được tìm nhiều nhất hôm nay” (Today’s popular searches).

Thực tế, tính năng này đã xuất hiện tại nhiều quốc gia trên thế giới vào cuối năm 2017. Tuy nhiên, hiện tại tính năng này mới chỉ được hỗ trợ tại Việt Nam.

Để sử dụng tính năng này, bạn chỉ cần truy cập vào Facebook và đi đến thanh tìm kiếm. Sau khi nhấn vào thanh công cụ, Facebook sẽ hiển thị một danh sách các từ khóa đang hot nhất ngày hôm nay.

Theo như Facebook, với tính năng mới này, người dùng có thể biết được đâu là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong ngày trên nền tảng mạng xã hội này, để không bỏ lỡ những thông tin thú vị.

Bên cạnh đó, Facebook cũng cho biết rằng hãng đang thử nghiệm các tính năng mới về tin tức như Breaking News Label, Today In và News Video in Watch. Theo Facebook, Breaking News Label là tính năng hỗ trợ 80 nhà xuất bản trên khắp Bắc Mỹ, Nam Mỹ, châu Âu, Ấn Độ và Úc nhanh chóng đăng các tin tức lên nền tảng Facebook.

Trong khi đó, tính năng News Video in Watch sẽ cho phép người dùng truy cập vào các chương trình phủ sóng trực tiếp, các cuộc họp tin tức hằng ngày cũng như các chương trình độc quyền hằng tuần được phát trên Facebook. Cuối cùng, Today In sẽ cho phép người sử dụng Facebook có thể nhanh chóng theo dõi các tin tức trong khu vực của họ.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất