Công Nghệ

Smartphone dành cho chơi game Honor Play ra mắt tại Việt Nam

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Mới đây, Honor vừa chính thức ra mắt smartphone dành cho game thủ Honor Play tại Việt Nam. Sản phẩm được trang bị vi xử lý Kirin 970, GPU Turbo, AI camera chuyên dành cho game thủ.

Honor Play được trang bị màn hình tai thỏ 6.3 inch, FullHD+, độ phân giải 2240 x 1080, giúp làm giảm độ phản chiếu và cải thiện trải nghiệm chơi game ở ngoài trời. Máy có thiết kế vỏ ngoài bằng kim loại với cân nặng 176g mà theo hãng là giúp việc tản nhiệt khi chơi game được tốt hơn.

Honor Play sở hữu bộ vi xử lý Kirin 970 đồ họa Mali-G72 MP12, với hai bản tùy chọn bộ nhớ RAM và ROM đó là 4GB + 64GB và 6GB + 64GB. Camera kép phía sau có độ phân giải lần lượt là 16MP f/2.2 và 2MP f/2.4 hỗ trợ chụp ảnh với công nghệ AI và AR, ở mặt trước camera selfie là 16MP f/2.0.

Honor là chiếc smartphone đầu tiên của Honor tích hợp công nghệ GPU Turbo, giúp nâng cao hiệu xuất GPU bằng cách tăng cường hiệu năng xử lý đồ họa lên đến 60% và tiết kiệm pin hơn 30%.

Bên cạnh đó, Honor Play còn được trang bị thêm các tính năng hỗ trợ cho game thủ như rung phản hồi với các pha bắn súng, khi chơi PUPG máy sẽ có hơn 30 hiệu ứng khác nhau cùng hiệu ứng âm thanh 3D sống động.

Honor Play sở hữu viên pin có dung lượng 3750mAh, được cài đặt sẵn hệ điều hành EMUI 8.2 trên nền Android 8.1 Oreo. Đồng thời, Honor cũng hứa hẹn sản phẩm có thể chuyển đổi từ Wi-Fi sang LTE một cách liền mạch để đảm việc chơi game không bị gián đoạn.

Honor Play được bán tại Việt Nam với 3 tuỳ chọn màu tím, màu xanh dương và màu đen với giá 6,99 triệu đồng từ hôm nay 7/8/2018. Trong khi đó, phiên bản màu tím sẽ được hãng bán ra trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất