Công Nghệ

'Lose You To Love Me' còn chưa hết hot, Selena Gomez tiếp tục tung MV 'Look at Her Now' quay bằng iPhone 11 Pro

Duy Huỳnh
Chia sẻ

"Look At Her Now" tiếp tục cho thấy được điểm mạnh của iPhone 11 Pro khi có thể ghi lại các cảnh quay phức tạp, đi kèm nhiều điều kiện ánh sáng và màu sắc khác nhau. 

Chỉ chưa đầy 2 ngày sau khi ra mắt “Lose You To Love Me”, Selena Gomez lại tiếp tục khiến fan hâm mộ phát cuồng khi tung tiếp MV thứ 2 trong album comeback lần này - “Look At Her Now”. Đáng chú ý MV âm nhạc tiếp theo này của Selena cũng được quay bằng flagship iPhone 11 Pro của Apple.

Khác với lead single “Lose You To Love Me” đầy uỷ mị , “Look At Her Now” là một bản nhạc Dance đầy mạnh mẽ và cuốn hút. Sự đối lập không chỉ được thể hiện qua âm nhạc mà còn ở hình ảnh MV.

Selena Gomez

MV “Look At Her Now” lại có nhiều cảnh quay phức tạp, biến đổi liên tục đi kèm nhiều điều kiện ánh sáng và màu sắc khác nhau.

Nếu như MV “Lose You To Love Me” của nữ ca sĩ sinh năm 1992 mang phong cách cực kì tối giản và chỉ có màu đơn sắc, thì “Look At Her Now” lại có nhiều cảnh quay phức tạp, biến đổi liên tục đi kèm nhiều điều kiện ánh sáng và màu sắc khác nhau.

Dẫu vậy, cả MV “Lose You To Love Me” và “Look At Her Now” đều cho thấy được điểm mạnh của iPhone 11 Pro khi xử lý hình ảnh mượt mà, bắt nén nhanh và chuẩn xác cùng khả năng quay video ngay cả trong môi trường thiếu sáng như studio. Có thể khẳng định, camera trên iPhone 11 Pro không hề kém cạnh những máy quay chuyên dụng khi dùng cho mục đích sản xuất MV chuyên nghiệp.

Selena Gomez

iPhone 11 Pro xử lý hình ảnh mượt mà, bắt nén nhanh và chuẩn xác cùng khả năng quay video đỉnh cao.

Selena Gomez

Được biết, người đứng sau MV “Look At Her Now” tiếp tục là đạo diễn Sophie Muller, người trước đó cũng chỉ đạo quay MV “Lose You To Love Me”. Đồng thời, ông cũng từng hợp tác với những gương mặt tên tuổi khác của làng giải trí US-UK như Beyoncé, Coldplay, Maroon 5, Shakira,…

Kể từ khi được ra mắt, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max đã được các chuyên gia công nghệ đánh giá là một trong những smartphone có camera tốt nhất hiện nay.

iPhone 11 Pro

Có thể thấy, iPhone 11 Pro không hề kém cạnh những máy quay chuyên dụng.

iPhone 11 Pro

Không chỉ được trang bị thêm 1 ống kính góc rộng, bộ 3 iPhone 11 còn được tích hợp thêm chế độ chụp đêm Night Mode, cho khả năng tái tạo ánh sáng và chủ thế tốt ngay cả trong điều kiện ánh sáng siêu mờ mà mắt người khó có thể nhìn. Đây là bước nhảy vọt ấn tượng nhất trên camera iPhone kể từ khi “Táo khuyết” giới thiệu chế độ toàn cảnh trên iPhone 5 vào năm 2012.

Về “Look At Her Now”, MV comeback thứ 2 của Selena Gomez đã nhanh chóng thu hút gần 23 triệu lượt xem trên YouTube chỉ sau 1 ngày phát hành.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất