Công Nghệ

Sáng tạo ngay bộ hình nền độc đáo với màn hình đục lỗ trên Realme 6 Series

T.H
Chia sẻ

Rất nhiều bạn trẻ mong muốn cá nhân hóa, biến "cạ cứng" của mình thêm độc đáo. Sau đây là cách cực đơn giản lại siêu cute bạn có thể làm ngay với màn hình đục lỗ trên Realme 6 Series.

Màn hình đục lỗ được xem là xu hướng thiết kế mới trên smartphone năm nay. Với lợi thế ít choáng chỗ hơn dạng tai thỏ, giọt nước, bền bỉ hơn so với camera trượt và quan trọng là nhìn trông hi-tech hẳn ra.

Đặc biệt với camera trước nằm trong màn hình như bộ đôi Realme 6|6 Pro, một chút khéo léo bạn có thể biến trang bị này thành “nốt ruồi duyên” bằng tấm hình nền thích hợp.

Bạn thấy các hình nền trên trông độc đáo không, bạn cũng sẽ làm được với chỉ vài bước đơn giản.

Nhìn một phát là bạn có thể đoán ngay ra “bí kíp” ở đây rồi nè, đó là tìm những bức hình có đôi mắt, mặt trời, mặt trăng, … kích thước lớn một chút. Và khi chọn làm hình nền, cố gắng đặt vào ngay vị trí camera selfie 16 MP của Realme 6.

Đây là cách khoe ngầm cực hay smartphone sở hữu màn hình đục lỗ xịn sò hiện nay, tạo hiệu ứng thị giác mạnh mẽ không chỉ cho bạn mà người khác nhìn vào cũng phải trầm trồ về độ độc đấy.

Mùa này ở nhà rảnh làm gì, lục lọi tìm ảnh phù hợp làm hình nền thế này cũng là một thú vui hay ho phải không nào.

Nếu gấu bạn đang dùng Realme 6 thì nhớ gửi ngay hình nền như thế này, đảm bảo nàng “tan chảy” ngay.

Ngay cả hình có mặt trời cũng có thể tận dụng. Kiếm đâu xa, bạn có thể tận dụng cụm 4 camera sau của máy để chụp được tấm ảnh thế này rồi.

Hay lục lại hình những lần dẫn người ấy đi chơi để tìm ảnh phù hợp.

Với camera selfie kép trên Realme 6 Pro cũng gần như tương tự. Khác một chút khi bạn cần tìm nhân vật trong ảnh cả đủ cả 2 mắt ở khoảng cách tương đồng với cụm camera selfie kép 16 MP + 8 MP của đại diện nhà Realme.

Bạn có thể thử với nhân vật quen thuộc đã từng một thời được dân mạng chế trước đây như ảnh trong phim Gia Đình Siêu Nhân (The Incredibles), Wall E, … Hay tham khảo thêm các bức ảnh ngay dưới đây.

Sự sáng tạo của giới trẻ là không giới hạn, vì thế dám chắc rằng bạn sẽ có ngay cho mình tấm ảnh nền ton-sur-ton cực ngầu với chiếc Realme 6 Pro của mình.

Cụm camera selfie kép của Realme 6 Pro áp dụng hình nền kiểu này càng tôn thêm nét cool ngầu đúng không.

Với những bạn nào đã sở hữu cho mình bộ đôi Realme 6|6 Pro hẳn sẽ thêm phần phấn khích về mẫu “cạ cứng” mới.

Đây không chỉ là bộ đôi smartphone tầm trung tiên phong sở hữu màn hình đục lỗ 6,5 inch Full HD+ thời thượng mà còn có thêm tần số quét cao 90Hz giúp trải nghiệm hình ảnh chuyển động thêm mượt mà, rõ nét.

Việc giờ đây bạn có thể cá nhân hóa màn hình xịn sò trên smartphone mới nhà Realme hẳn càng tăng thêm độ cool ngầu cho bạn mỗi khi cầm lên sử dụng.

Một chút tìm tòi, sáng tạo với vô số hình trên mạng hay thậm chí là hình chụp từ bộ tứ camera sau trên Realme 6 Series, bạn đã khéo léo tận dụng camera selfie trong màn hình của máy để làm đẹp, thể hiện chất tôi cho điện thoại của mình rồi đấy.

Hãy thử ngay và khoe thành quả lên mạng xã hội để tha hồ nhận những cái like, wow từ bạn bè, người thân mình nhé!

Bên cạnh đó, Realme còn giới thiệu một chương trình talkshow riêng, với series 4 tập, chiếu trên kênh Youtube của Realme Việt Nam.

Bàn tròn Công nghệ -RealMe, RealTalk là nơi mà ở đó, các bạn đam mê công nghệ như phóng viên, reviewer, chụp ảnh, gamer … có thể ngồi lại với nhau, là chính mình để nói thật những cảm nhận, trải nghiệm của bản thân và kết nối với khán giả, người dùng thông qua các nội dung hấp dẫn xoay quanh xu hướng phát triển của smartphone.

Mời các bạn đón xem tập đầu tiên của Bàn tròn Công nghệ với chủ đề “Màn Hình” vào buổi tối ngày 14/04 này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất