Công Nghệ

Samsung Việt Nam chính thức gửi thư mời sự kiện ra mắt Galaxy Note 10

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Sự kiện ra mắt Samsung Galaxy Note 10 sẽ diễn ra vào lúc 3h sáng ngày 8/8/2019 sắp đến (theo giờ Việt Nam).

Sáng nay, Samsung đã chính thức gửi thư mời đến giới truyền thông Việt Nam về sự kiện Galaxy UNPACKED tiếp theo.

Theo thông tin từ Samsung, ngày ra mắt chiếc Galaxy Note mới sẽ là 3h sáng ngày 8/8 theo giờ Việt Nam. Qua bức ảnh được đăng tải trên trang web chính thức của Samsung Việt Nam, chúng ta có thể nhìn thấy hình ảnh của chiếc bút SPen màu đen đang chỉ vào 1 cái camera. Không rõ đây là thông điệp gì, phải chăng dòng Galaxy Note mới sẽ tập trung đột phá camera?

Galaxy Note 10

Thư mời tham gia sự kiện ra mắt Galaxy Note 10 được Samsung gửi vào sáng nay.

Samsung được dự đoán sẽ cho ra mắt đến bốn thiết bị bao gồm Galaxy Note 10, Note 10+ và hai phiên bản Note 10 5G. Từ video thư mời Samsung đăng tải, ta có thể phần nào xác nhận mặt trước của Galaxy Note 10 sẽ có 1 camera đục lỗ đặt ở chính giữa.

Theo các nguồn tin rò rỉ, máy sẽ có màn hình Dynamic AMOLED kích thước 6.3inch, ở mặt lưng sẽ có hệ thống ba camera. Về phía Note 10+, màn hình của máy sẽ lên đến 6.7inch và được tích hợp thêm camera ToF. Cả hai phiên bản đều sẽ bị loại bỏ jack tai nghe 3.5mm, khe cắm thẻ nhớ micro SD, tích hợp công nghệ sạc nhanh 25W.

Galaxy Note 10

Dựa theo hình ảnh thư mời sự kiện, rất có thể bút S-Pen đi kèm Galaxy Note10 sẽ được ông lớn công nghệ Hàn Quốc tích hợp một camera riêng.

Dòng Galaxy Note của Samsung là một trong những dòng điện thoại phổ biến đầu tiên trên thế giới được trang bị bút tương tác stylus. Do đó, Galaxy Note 10 được trông đợi sẽ mang đến nhiều cải tiến mới. Một báo cáo gần đây cho thấy, bút S-Pen đi kèm Samsung Galaxy Note10 có thể được ông lớn công nghệ Hàn Quốc tích hợp một camera riêng.

Theo một số nguồn tin, Samsung Galaxy Note10 sẽ có giá bán từ 1.020 USD - 1.018 USD. Tuy nhiên, người tiêu dùng Việt Nam có thể mua sản phẩm này ở mức giá thấp hơn nhiều giá niêm yết nếu các hãng viễn thông tiếp tục trợ giá.

Samsung Galaxy Note là dòng điện thoại không có doanh số tốt bằng Samsung Galaxy S. Dù vậy, dòng điện thoại màn hình lớn này vẫn có một lượng người dùng trung thành. Được ra mắt lần đầu vào năm 2011, Samsung Galaxy Note đã mở đầu xu hướng màn hình lớn dần lên trên điện thoại.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất