Công Nghệ

Samsung ra mắt Galaxy Buds+: Bình cũ nhưng đã thay rượu mới

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Sau Galaxy Z Flip và bộ 3 Galaxy S20, Samsung đã tiếp tục trình làng tai nghe Galaxy Buds+ thế hệ mới đi kèm với nhiều cải tiến tại sự kiện Unpacked 2020.

Tại sự kiện Unpacked 2020, bên cạnh việc ra mắt Galaxy S20, Samsung cũng mang đến người dùng chiếc tai nghe không dây true-wireless thế hệ mới với tên gọi Galaxy Buds+. (Ảnh: The Verge)

Galaxy Buds+ sở hữu thiết kế bóng bẩy với nhiều lựa chọn về màu sắc. Theo Samsung, tỉ lệ sản phẩm được thiết kế vừa khít với tai người sử dụng, giúp mang đến sự thoải mái ngay cả khi sử dụng trong thời gian dài. (Ảnh: The Verge)

Về chất âm, Galaxy Buds+ được tinh chỉnh bởi AKG, và được trang bị loa dynamic 2 chiều cùng 3 micro đem lại âm thanh rõ ràng, trong trẻo hơn. (Ảnh: The Verge)

Với 2 mic ngoài và 1 loa bên trong cải tiến, Galaxy Buds+ có thể loại bỏ các tạp âm từ môi trường ngoài, từ đó đảm bảo chất lượng âm thanh đàm thoại. (Ảnh: The Verge)

Cũng giống như thế hệ trước, Galaxy Buds+ vẫn được trang bị tính năng chạm cảm ứng để điều chỉnh âm lượng, hỗ trợ sạc không dây Qi và Bluetooth 5. Trong trường hợp không mang theo củ sạc, bạn có thể nhận chia sẻ pin ngay từ điện thoại di động Galaxy. (Ảnh: Samsung)

Khi chế độ “Âm thanh xung quanh” trên Galaxy Buds+ được kích hoạt, bạn có thể nghe rõ âm thanh từ môi trường bên ngoài mà không cần phải tháo tai nghe ra. (Ảnh: The Verge)

Samsung cho biết thời lượng pin của tai nghe mới là 11 giờ, tăng 5 giờ so với đời cũ, dung lượng pin nâng từ 58mAh lên 85mAh, mức nâng cấp rất đáng kể. Hộp sạc cung cấp thêm 11 giờ nữa. Và khác với thế hệ trước, thời lượng pin của hộp đựng cũng sẽ được thông báo lên điện thoại (thay vì chỉ có tai nghe). (Ảnh: The Verge)

Tai nghe Galaxy Bud+ của Samsung có giá 149 USD đi kèm 3 tùy chọn màu đen, trắng và xanh dương. Hiện tại, Galaxy Buds+ đã tương thích với hệ điều hành iOS thông qua ứng dụng Galaxy Buds+ để giúp người dùng có thể tận hưởng trải nghiệm âm thanh trên bất kỳ thiết bị nào. (Ảnh: The Verge)

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất