Công Nghệ

'Samsung không hề nói dối về màn hình Galaxy Z Flip'

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Trang công nghệ PhoneArena mới đây vừa đưa ra dẫn chứng thuyết phục cho thấy Samsung không hề nói dối về màn hình của Galaxy Z Flip.

Mới đây, YouTuber JerryRigEverything, người chuyên thực hiện các thử nghiệm cào xước, bẻ cong smartphone đã tỏ ý nghi ngờ màn hình Galaxy Z Flip không được làm bằng kính như Samsung quảng cáo.

Cụ thể, trong quá trình thực hiện các bài kiểm tra độ bền, JerryRigEverything cho biết màn hình trên Galaxy Z Flip chỉ có khả năng chống chịu trầy xước tương đương với màn hình nhựa thông thường.

JerryRigEverything nhận thấy màn hình trên Galaxy Z Flip chỉ có khả năng chống chịu trầy xước tương đương với màn hình nhựa thông thường. (Ảnh: JerryRigEverything)

Thậm chí ngay cả móng tay của YouTuber cũng có thể để lại các vết trầy xước trên màn hình. Từ đó, JerryRigEverything suy đoán màn hình trên Galaxy Z Flip có thể được làm từ “hỗn hợp nhựa polyme trộn với bột thủy tinh bên trong.”

JerryRigEverything đoán rằng màn hình trên Galaxy Z Flip có thể được làm từ “hỗn hợp nhựa polyme trộn với bột thủy tinh bên trong” chứ không phải kính như Samsung quảng cáo. (Ảnh: JerryRigEverything)

Tuy nhiên, trong bài đăng mới nhất trên PhoneArena với tựa đề “Samsung không hề nói dối về màn hình Galaxy Z Flip”, trang công nghệ này đã đưa ra một dẫn chứng thuyết phục cho thấy Samsung không hề nói dối về màn hình của chiếc smartphone gập mới của mình.

PhoneArena dẫn lại lời của chuyên gia công nghệ Max Weinbach đến từ diễn đàn XDA-Developers rằng, màn hình của Galaxy Z Flip không chỉ được bảo vệ bằng lớp kính siêu mỏng UTG có thể gập vào và mở ra cùng với màn hình, bên trên lớp kính siêu mỏng đó còn có một tấm nhựa dẻo chống dầu. Chuyên gia công nghệ Max Weinbach cho biết, đây là những gì Samsung đã nói với anh trước đó.

PhoneArena đã đưa ra dẫn chứng thuyết phục cho thấy Samsung không hề nói dói về màn hình Galaxy Z Flip. (Ảnh: Gadgetmatch)

Điều này có nghĩa là, những trầy xước và tác động đối với màn hình Galaxy Z Flip mà YouTuber JerryRigEverything nhận thấy trong bài kiểm tra độ bền của mình đến từ tấm nhựa bảo vệ ở trên cùng này, chứ không phải đến từ lớp kính siêu mỏng bên dưới của Galaxy Z Flip.

Trước đó, Samsung cũng từng khuyến cáo người dùng không nên bấm quá mạnh vào màn hình. Dù đã được bảo vệ bằng một lớp kính siêu mỏng, nhưng không có gì đảm bảo nó sẽ chịu được những tác động quá lớn.

Dù có mức giá bán lẻ lên đến 1.380 USD, Samsung Z Flip nhanh chóng hết hàng ở Mỹ, trên cả các trang bán hàng trực tuyến và các cửa hàng bán lẻ. Samsung cho biết, thiết bị này sẽ được mở bán trở lại vào ngày 21 tháng Hai tới đây.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất