Công Nghệ

Samsung hé lộ Galaxy Z Flip tại lễ trao giải Oscars cận kề ngày ra mắt

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Đoạn quảng cáo tại Oscar 2020 cơ bản đã xác nhận những tin đồn về thời điểm ra mắt Galaxy Z Flip, cũng như thiết kế của chiếc smartphone gập.

Gần đây, Samsung đã gửi thư mời tham dự sự kiện Galaxy Unpacked 2020 vào 11h ngày 11/2 tại Francisco, California, Mỹ (khoảng 2h ngày 12/2 theo giờ Việt Nam). Dự kiến, Samsung sẽ công bố dòng Galaxy S20 với ít nhất 3 phiên bản, cùng Galaxy Z Flip và tai nghe không dây Galaxy Buds mới.

Tuy nhiên ngay trước khi sự kiện này diễn ra, Samsung đã cho phát sóng một đoạn video quảng cáo của chiếc Galaxy Z Flip ngay trong sự kiện trao giải Oscar 2020.

Đoạn video quảng cáo của chiếc Galaxy Z Flip ngay trong sự kiện trao giải Oscar 2020. (Ảnh: Samsung)

Mặc dù quảng cáo trên chỉ xuất hiện trong một thời gian ngắn, nhưng cơ bản đã xác nhận những tin đồn về thời điểm ra mắt Galaxy Z Flip, cũng như thiết kế của chiếc smartphone gập.

Trong đoạn video, chiếc Galaxy Z Flip sẽ có hai tùy chọn màu sắc bao gồm Đen và Tím. Nhờ trang bị màn hình phụ nhỏ ở cạnh camera sau, người dùng có thể xem được và trả lời nhanh cuộc gọi đến. Ngoài ra khi được mở ra, người dùng có thể thực hiện gọi video call tương tự các thiết bị thông thường.

Galaxy Z Flip có nhiều tuỳ chọn màu sắc. (Ảnh: Samsung)

Bản lề của Galaxy Z Flip khi gập lại cũng không hoàn toàn phẳng, mà để lộ ra một khoảng trống. (Ảnh: Samsung)

Bản lề của Galaxy Z Flip khi gập lại cũng không hoàn toàn phẳng, mà để lộ ra một khoảng trống. Theo như Samsung: “Bạn có thể thấy một nếp nhăn nhỏ ở giữa màn hình chính, đây là một đặc điểm tự nhiên của loại màn hình này.” Như vậy với xác nhận từ Samsung, nếp nhăn sẽ vẫn xuất hiện trên Galaxy Z Flip thay vì không có như những dự đoán gần đây.

Theo The Verge, Galaxy Z Flip được cho là có màn hình OLED 6,7 inch với tỷ lệ khung hình 22:9 và độ phân giải Full HD+ (2.636 x 1.080 pixel), vi xử lý Snapdragon 855 Plus thay vì Snapdragon 865 giống dòng Galaxy S20, RAM 8 GB, bộ nhớ trong 256 GB. Khi bán ra, Galaxy Z Flip có thể có giá đến 1.400 USD.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất