Công Nghệ

Samsung Galaxy Note9 ra mắt tại Việt Nam, giá rẻ hơn 2 triệu so với dự kiến

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Sau khi ra mắt tại sự kiện Samsung Unpacked vào ngày 9/8 vừa qua, Samsung mới đây đã nhanh chóng trình làng Galaxy Note9 tại thị trường Việt Nam. Dù không có quá nhiều đột phá trong thiết kế, nhưng Note9 vẫn được trang bị những tính năng sáng giá cùng cấu hình mạnh mẽ, đủ để ghi điểm với người dùng.

Về thiết kế, Note9 sở hữu ngôn ngữ thiết kế viền kim loại cùng mặt lưng cấu thành từ kính, tương tự như trên thế hệ tiền nhiệm Note8. Màn hình của Note9 sử dụng thiết kế vô cực Infinity Display với phần viền siêu mỏng cùng kích thước 6.4 inch, độ phân giải Quad HD+ trên tấm nền Super AMOLED.

Galaxy Note9 được trang bị vi xử lý Exynos 9810 (hoặc Snapdragon 845 cho một số thị trường như Mỹ hay Trung Quốc) cùng với hai tuỳ chọn là 6GB RAM với bộ nhớ trong là 128GB hoặc 8GB RAM với bộ nhớ trong là 512GB (có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ 512GB).

Tương tự Note8, thành viên mới nhất của dòng Note cũng được trang bị cụm camera kép ở mặt lưng với 2 ống kính có độ phân giải 12MP, camera chính hỗ trợ góc chụp rộng. Nâng cấp của máy so với thế hệ tiền nhiệm là khả năng thay đổi khẩu độ của ống kính từ f/2.4 lên f/1.5 , một tính năng đã xuất hiện trên Galaxy S9+.

Bên cạnh đó, hệ thống camera này còn được tích hợp công nghệ chống rung quang học OIS và sở hữu tính năng Scene Optimizer cho phép Note 9 nhận diện được hơn 20 trường hợp và điều chỉnh các thông số chụp để cho ra chất lượng ảnh tốt nhất. Ở mặt trước, camera selfie của máy có độ phân giải 8MP và hỗ trợ khả năng tự động lấy nét.

Nói đến sự khác biệt, chiếc bút S-Pen có lẽ là thứ nhận được nhiều nâng cấp nhất trên Note 9. Không chỉ sở hữu 4096 mức độ nhận lực khác nhau giúp đem lại trải nghiệm viết giống với một chiếc bút thật sự.Bút S-Pen trên Note 9 còn được tích hợp thêm công nghệ bluetooth giúp người dùng có thể sử dụng bút để chụp ảnh, chuyển slide trình chiếu hay bật/tạm dừng các bài hát mà máy đang phát.

Galaxy Note9 có dung lượng pin là 4000mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge cùng khả năng sạc không dây. Ngoài ra, người dùng cũng có thể kết nối Note 9 với một chiếc màn hình thông qua dây HDMI và sử dụng ở chế độ DeX mà không cần dock như trước.

Giá bán chính thức của Note9 phiên bản 128 GB là 22,99 triệu đồng, phiên bản 512 là 28,49 triệu đồng với 3 phiên bản màu gồm đen huyền bí, xanh đại dương và đồng ánh kim. Sản phẩm bắt đầu bán ra từ ngày 24/8.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất