Công Nghệ

Samsung chuẩn bị tung ra bộ sưu tập dành cho fan hâm mộ Star Wars

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Samsung và Star Wars hướng tới việc mang đến cho người hâm mộ một mùa lễ hội cuối năm đầy thú vị, như một phần trong sự hợp tác của cả hai.

Mới đây, Samsung Electronics vừa cho biết đã bắt tay hợp tác với Lucasfilm để tung ra một bộ sưu tập sản phẩm dành cho mùa lễ hội trước thềm siêu phẩm Star Wars: The Rise of Skywalker (Star Wars: Sự trỗi dậy của Skywalker) phần thứ ba của bộ ba phần hậu truyện trong loạt Chiến tranh giữa các vì sao, ra mắt vào tháng 12 năm 2019.

Sự hợp tác này sẽ kết nối hai thiên hà - một thiên hà xa vạn dặm, và thiên hà Galaxy của Samsung - để tạo nên một món quà đặc biệt dành cho người hâm mộ Star Wars và Samsung.

Samsung và Star Wars

Samsung và Star Wars hướng tới việc mang đến cho người hâm mộ một mùa lễ hội cuối năm đầy thú vị, như một phần trong sự hợp tác của cả hai.

Samsung và Star Wars

Hình ảnh chú chó có ngoại hình tương tự nhân vật Chewbacca của Star Wars xuất hiện trên chiếc điện thoại Galaxy Note10+.

“Các sản phẩm của Samsung được thiết kế để có thể đáp ứng nhu cầu khác nhau của người dùng và cho phép họ theo đuổi đam mê của mình, và người hâm mộ Star Wars là một trong số những người hâm mộ cuồng nhiệt nhất”, Stephanie Choi, Phó chủ tịch cấp cao và Trưởng nhóm tiếp thị kinh doanh truyền thông di động của Samsung Electronics cho biết. “Chúng tôi luôn tìm kiếm cách để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời hơn và với Star Wars: The Rise of Skywalker sắp ra rạp vào tháng 12 này, chúng tôi đã được khơi nguồn cảm hứng để tạo nên một tuyệt phẩm hàng đầu từ Samsung kết hợp với câu chuyện đặc sắc từ một thiên hà, nơi chuẩn bị đón sự trở lại của những nhân vật kinh điển từ Star Wars, và trận đại chiến cuối cùng của hai phe Thần Lực.”

Samsung và Star Wars

Đoạn video cho thấy trải nghiệm liền mạch trên hệ sinh thái sản phẩm của Samsung.

Samsung và Star Wars

Câu chuyện của Samsung x Star Wars cho thấy những điều tuyệt vời nhất là có thể với các sản phẩm của Samsung.

Samsung và Star Wars hướng tới việc mang đến cho người hâm mộ một mùa lễ hội đầy thú vị, như một phần trong sự hợp tác của cả hai. Để khởi động chiến dịch, Samsung và Star Wars sẽ phát hành một video với nội dung cho thấy một chú chó có nét tương đồng với nhân vật mang tính biểu tượng trong loạt phim Star Wars, Chewbacca, và một nhân vật đặc biệt khác sẽ xuất hiện ở cuối video mà chắc chắn người hâm mộ Star Wars nào cũng sẽ phấn khích.

Câu chuyện của Samsung x Star Wars kể về một gia đình sử dụng các thiết bị Galaxy để liên lạc với nhau nhằm giải cứu chú chó có ngoại hình tương tự nhân vật Chewbacca của Star Wars. Với hệ sinh thái được kết nối và cho trải nghiệm liền mạch giữa Galaxy Note10, Note10+, Watch Active2 và Tab S6, câu chuyện của Samsung x Star Wars cho thấy những điều tuyệt vời nhất là có thể với Samsung.

Samsung và Star Wars

Galaxy Watch Active2 nổi bật trong đoạn video đầy ý nghĩa của Samsung và Star Wars.

Ngoài ra, đoạn video còn ẩn chứa những “quả trứng phục sinh” (thông điệp bí ẩn) đã được Samsung và Star Wars cài cắm. Sẽ là một thử thách thú vị để fan Samsung và Star Wars tìm ra có bao nhiêu điều bí mật đang được ẩn giấu trong đoạn phim này.

Đáng chú ý, đây chỉ là một phần rất nhỏ trong dự án lớn hơn rất nhiều giữa Samsung và Star Wars. Người hâm mộ của vũ trụ Star Wars và Samsung Galaxy có thể trông đợi nhiều thứ thú vị hơn nữa khi bộ phim Star Wars: The Rise of Skywalker đang đổ bộ rất gần.

Bạn đọc có thể xem qua chiến dịch Samsung x Star Wars trong đoạn video dưới đây:

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất