Công Nghệ

Phim ngắn Việt lọt top 10 video thịnh hành nhất YouTube 2018

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Như thường lệ, Google vừa công bố danh sách các video thịnh hành nhất trên YouTube trong năm 2018. Bảng xếp hạng này có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ US-UK nổi tiếng thế giới.

Đứng đầu danh sách này là video 'To Our Daughter” của Kylie Jenner, hot girl nhà Kardashian đang làm mưa làm gió thế giới. Video này dài khoảng 11 phút, ghi lại những cảm xúc về quá trình mang thai của cô.

Một video cũng không kém phần quen thuộc với cộng đồng mạng xã hội Việt Nam là sản phẩm của kênh Primitive Survival Tool. Nội dung của nó là quá trình xây dựng một hồ bơi bằng tay không của hai người đàn ông Campuchia. Video nhận được hơn 90 triệu lượt xem.

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người bất ngờ nhất là video ở vị trí thứ 10, đây là một sản phẩm đến từ Việt Nam, video phim ca nhạc có tên “Người trong giang hồ - Phần 6 - Truyền nhân quan nhị ca” của ca sĩ Lâm Chấn Khang. Hiện video này có 61,1 triệu lượt xem, 295.000 lượt yêu thích và hơn 40.000 bình luận chỉ sau 6 tháng ra mắt.

Được biết, danh sách video thịnh hành trên YouTube không chỉ xác định dựa trên lượt xem, mà còn được đánh giá bởi nhiều yếu tố liên quan như thu hút nhiều thành phần khán giả, không mang nội dung giật gân hoặc tiêu cực, bắt kịp xu hướng dư luận và có yếu tố mới lạ, sâu sắc hay mang ý nghĩa đặc biệt.

Ở danh sách video âm nhạc thịnh hành nhất, đứng đầu là “Te Bote Remix” với 1,4 tỷ lượt xem. Video đứng ở vị trí thứ 10 là “Vaina Loca” cũng có hơn 689.000 lượt xem.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất