Công Nghệ

Phấn khích với iPhone 6s và iPhone 6s Plus màu vàng hồng

Chia sẻ

Rạng sáng nay (10/9), tại sự kiện lớn nhất năm 2015, Apple đã công bố 2 mẫu iPhone là iPhone 6s và iPhone 6s Plus cùng với một số sản phẩm khác.

Năm nay, sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Apple được tổ chức tại Bill Graham, San Francisco, Mỹ, với sức chứa hơn 7.000 người. Sự kiện đã không làm cho tín đồ của “quả táo cắn dở” trên khắp thế giới phải thất vọng.

iPhone 6s và 6s Plus đã trình làng với hình dáng không thay đổi nhưng được Apple “trang hoàng” lại mọi thứ. Điểm nhấn đặc biệt của thế hệ iPhone này mang lại là sắc màu Rose Gold (vàng hồng) mới, cùng công nghệ cảm ứng 3D Touch mang lại trải nghiệm mới cho người dùng.

Phan khich voi iphone moi mau hong - 2

Công nghệ cảm ứng 3D Touch - giống như là Force Touch từng được Apple sử dụng trên Apple Watch, cho phép nhận được lực nhấn mà người dùng đang tiếp xúc, hỗ trợ tối đa cho các cử chỉ trên màn hình iPhone.

Sẽ có 3 mức để cảm ứng lực trên iPhone 6s và iPhone 6s Plus, đó là chạm thường, chạm nhẹ và chạm mạnh. Để dễ hiểu hơn, người dùng chỉ cần nhấn, giữ vào biểu tượng ứng dụng, lập tức menu phụ sẽ hiện ra ngay trước mắt, thay vì phải truy cập vào bên trong ứng dụng.

Phan khich voi iphone moi mau hong - 3

iPhone 6s và iPhone 6s Plus được trang bị vi xử lý Apple A9 với công nghệ điện toán 64- bit thế hệ thứ 3 tối ưu hoá cho việc sử dụng thực thế mạnh mẽ đáp ứng các ứng dụng, trò chơi yêu cầu cấu hình cao. So với iPhone 6 thì CPU mạnh hơn 70% còn GPU thì mạnh hơn 90%.

Phan khich voi iphone moi mau hong - 4

Những chiếc iPhone mới này cũng sẽ được trang bị cảm biến vân tay Touch ID thế hệ thứ 2, cải thiện độ nhạy gấp 2 lần. Camera cũng sẽ được nâng cấp lên 12 MP, đây được xem là nâng cấp lớn nhất của iPhone từ thế hệ iPhone 4s tới bây giờ, camera mới cùng với những tối ưu sẽ mang lại khả năng nhận diện khoảng cách chủ thể và bối cảnh tốt hơn, khả năng lấy nét cũng sẽ được cải thiện hơn. Camera selfie cũng được nâng cấp lên độ phân giải 5 MP, thỏa mãn được nhu cầu “tự sướng” của đa phần người dùng hiện nay.

Phan khich voi iphone moi mau hong - 5

Như thường lệ, Apple mới chỉ công bố giá bán phiên bản kèm theo hợp đồng 2 năm với nhà mạng tại Hoa Kỳ. Chúng ta vẫn chỉ có 3 phiên bản cho mỗi loại là 16GB, 64GB và 128GB với giá không đổi so với năm ngoái. iPhone 6s Plus đắt hơn iPhone 6s 100 USD. Như vậy, iPhone mới sẽ được phân phối từ ngày 25/9, nền tảng iOS 9 bản chính thức cũng sẽ phân phối đến người dùng từ ngày 16/9.

Cũng trong sự kiện này còn có sự ra mắt của một số sản phẩm khác như iPad Pro, iTv…

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất