Công Nghệ

Phác hoạ chân dung Samsung Galaxy Note10, đẹp 'ăn đứt' iPhone Xs Max

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Mặc dù phải còn nhiều tháng nữa mới ra mắt, tuy nhiên dựa trên tin đồn và những gì Samsung đã thực hiện trên S10, trang Phonearena mới đây đã thực hiện phác hoạ sớm chân dung của chiếc Sámusng Galaxy Note10.

Samsung Galaxy Note10 phải còn tới khoảng 5 - 6 tháng nữa mới được ra mắt. Tuy nhiên, với tất cả những bất ngờ Samsung đã mang đến cho Samsung Galaxy S10, nhiều người hâm mộ công nghệ đã bắt đầu nhắc đến và chờ đợi chiếc Note10. Ra mắt sau dòng S trong một năm, dòng Note của Samsung thường kế thừa những gì thú vị nhất trên dòng máy này trong khi đó bổ sung thêm những đặc trưng của riêng mình.

Bốn camera ở mặt lưng

Một trong những tin đồn được nhắc đến nhiều nhất về Samsung Galaxy Note10 là việc chiếc điện thoại này nhiều khả năng sẽ có tới 4 camera ở mặt lưng, tương tự những gì hiện có trên chiếc S10 5G. Trên chiếc smartphone này, cụm camera sau bao gồm một camera thông thường 12 MP, một camera telephoto 12 MP (cho khả năng zoom quang học 2X), một camera góc rộng 16 MP và một camera 3D Depth (cho khả năng quét 3D, thực tế mô phỏng hoặc điều khiển bằng cử chỉ). Ở thời điểm hiện tại, vẫn chưa có những đánh giá về hiệu quả mà cụm camera này mang lại bởi S10 5G phải mấy thánh nữa mới bán ra.

Camera selfie theo dạng “đục lỗ”

Với những gì Samsung đã làm trên những chiếc điện thoại Galaxy S mới nhất, sẽ không phải là một bất ngờ khi Samsung Galaxy Note10 cũng sử dụng màn hình Infinity-O. Với công nghệ màn hình này, Samsung sẽ “đục lỗ” ở góc trên bên phải màn hình để bố trí cụm camera trước. Samsung Galaxy Note10 nhiều khả năng vẫn sẽ có cụm camera kép. Ở thời điểm này, các trang công nghệ vẫn đánh giá việc trang bị tới ba camera cho cụm camera tự sướng có lẽ là chưa cần thiết.

Cảm biến vân tay bên dưới màn hình

Với Samsung Galaxy S10, Samsung giới thiệu công nghệ đọc vân tay siêu âm tích hợp bên dưới màn hình. Vì thế, Note10 nhiều khả năng cũng sẽ sử dụng công nghệ này thay cho cảm biến camera sau được bố trí ở mặt lưng. Bằng cách này, Samsung đã giải quyết được bài toán người dùng thường làm bẩn, mờ cụm camera sau khi cố gắng mở khoá máy.

Mới bạn đọc xem thêm một số ảnh dựng Samsung Galaxy Note10 do trang Phonearena thực hiện.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất