Công Nghệ

Park Hang-seo chia sẻ cách vực dậy tinh thần bóng đá Việt Nam tại Samsung Showcase

T.H
Chia sẻ

“Thuyền trưởng” Park Hang-seo đã có buổi giao lưu, gặp gỡ người hâm mộ để cùng nhau chia sẻ về hành trình dìu dắt đội tuyển quốc gia Việt Nam đi đến những thành công vang dội trong không đầy 2 năm vừa qua.

Trận thắng ấn tượng trước đội tuyển Thái Lan tại giải King’s Cup 2019 vừa qua càng khẳng định được rằng Park Hang-seo chính là người “truyền lửa”, đưa bóng đá Việt Nam bước lên một đẳng cấp hoàn toàn khác biệt, có thể nói là hàng đầu Đông Nam Á.

Hi vọng trong những giải đấu quan trọng sắp tới, các cầu thủ của chúng ta vẫn sẽ tiếp tục giữ vững tinh thần không khuất phục trước bất kỳ đối thủ mạnh nào, bứt phá rào cản và “làm điều không thể”.

Park Hang-seo trong buổi giao lưu và chia sẻ cùng người hâm mộ bóng đá tại Samsung Showcase.

Chia sẻ trong sự kiện Tiếp bước kỳ tích tại Samsung Showcase về những kế hoạch tiếp theo cho đội tuyển Việt Nam trong giải SEA Games sắp tới, ngài Park cho rằng đây là giải khá áp lực trong việc giành HCV bởi bóng đá Việt Nam chưa từng giành HCV SEA Games, nên tất nhiên ông và các học trò sẽ hướng đến mục tiêu cao nhất.

Tại đây, Park Hang-seo cũng muốn gửi gắm đến người hâm mộ Việt Nam, đặc biệt là những bạn trẻ rằng: “Sẽ không có kỳ tích nào xảy ra nếu chúng ta không nuôi khát vọng lớn và phấn đấu để đạt được điều đó. Thành công của của bóng đá Việt Nam trong thời gian qua cũng tương tự như câu chuyện của Samsung nhằm vươn lên vị trí dẫn đầu trong thế giới công nghệ. Nếu như “kỳ tích” của đội tuyển Việt Nam đến từ ý chí kiên cường và khát khao dẫn đầu thì đối với Samsung, đó là sự đổi mới không ngừng và không bao giờ ngủ quên trên chiến thắng.”

Điều này cho thấy Park Hang-seo đã chiếm trọn tình cảm của người yêu bóng đá Việt Nam như thế nào.

Tiếp đến là trò chơi “Cú sút tạo kỳ tích” cực kỳ thú vị, người hâm mộ có dịp thử tài đá phạt và giành những món quà ý nghĩa, đơn cử là quả bóng có chữ ký của Ngài Park.

Người tham gia không chỉ được gặp gỡ, giao lưu trực tiếp cùng “bậc thầy” Park Hang-seo mà còn được tận mắt chiêm ngưỡng, tận tay trải nghiệm dòng smartphone cao cấp Galaxy S10+ phiên bản Park Hang-seo ấn tượng, thiết kế giới hạn số lượng dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Ông Park cũng cho biết rằng ông rất vinh dự khi đồng hành cùng Samsung giới thiệu đến người dùng Việt Nam một phiên bản Galaxy S10+ mang đậm dấu ấn cá nhân của ông.

Ông hy vọng rằng thông qua phiên bản Galaxy S10+ đặc biệt này, các bạn trẻ sẽ có trong tay một thiết bị hàng đầu nhằm giúp bản thân đạt được những kỳ tích trong cuộc sống. Bởi kỳ tích nằm trong tay các bạn và mọi nỗ lực sẽ luôn được trả công xứng đáng.

Galaxy S10+ phiên bản Park Hang-seo với ốp lưng thông minh, khi gắn vào máy sẽ tự động chuyển thành chủ đề thể thao vô cùng ấn tượng.

Hỏi về cảm nghĩ của ông khi giới trẻ và người hâm mộ thể thao cho rằng ông là nhân tố truyền cảm hứng “Tiếp bước kỳ tích” cho họ? Ông Park chia sẻ rằng ông rất vui nếu có thể truyền cảm hứng sống tốt đẹp đến người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Bản chất của thể thao là hướng con người đến những giá trị thể chất và tinh thần tốt đẹp. Vì thế, nếu thành tích của bóng đá Việt Nam có thể giúp các bạn có động lực nhằm tạo nên những thành công trong cuộc sống thì hẳn là rất tuyệt vời.

Theo dõi các sự kiện thú vị sắp tới tại Samsung Showcase, chi tiết tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất