Công Nghệ

OPPO Reno ra mắt tại Việt Nam: Camera selfie 'vây cá mập' độc đáo, cam sau zoom 10x

Duy Huỳnh
Chia sẻ

OPPO Reno sở hữu thiết kế theo lối tối giản, bằng cách ẩn đi nhiều chi tiết trên thân máy giúp cho tổng thể thiết bị tinh giản hơn.

Không lâu sau khi được trình làng trên thị trường quốc tế, smartphone với thiết kế camera trước dạng “vây cá mập”, OPPO Reno đã chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày hôm nay (6/6).

OPPO Reno

Reno là dòng smartphone hoàn toàn mới của OPPO, tách biệt với dòng Find, R và F series

OPPO Reno

Camera OPPO Reno được kiểm nghiệm hoạt động bình thường sau 200.000 lần bật mở

Điểm nhấn của OPPO Reno là phần camera pop-up thiết kế theo “vây cá mập”. Cụm camera này chỉ nhô lên một phần, tạo thành hình tam giác giống như vây của cá mập. Mất khoảng chưa tới 1 giây để chúng ta có thể khởi động cụm camera pop-up này. Đây cũng là nơi đặt camera selfie 16MP, khẩu độ f/2.0 và đèn flash trước sau để tăng cường độ sáng trong môi trường tối. Theo OPPO, camera trượt này có tuổi thọ 200.000 lần. Nếu người dùng mở camera selfie 100 lần/ngày thì có thể dùng được 5 năm.

Reno không có “giọt nước”, “tai thỏ” mang đến không gian tràn viền ở màn hình, diện tích mặt trước chiếm 93,1%. Máy được trang bị kính cường lực Corning Gorilla Glass 6. Phiên bản cao cấp OPPO Reno zoom 10x trang bị màn hình lớn 6,6 inch, trong khi Reno bản thường có màn hình 6,4 inch. Bên dưới màn hình này là một cụm cảm biến vân tay quang học cho phép nhận diện vân tay trên màn hình để mở khóa điện thoại.

OPPO Reno

Mặt lưng của OPPO Reno có thiết kế lạ lẫm với dòng chữ “Design by OPPO” cùng logo chạy dọc theo đường xương sống

OPPO Reno

Điểm nhấn của OPPO Reno là phần camera pop-up thiết kế theo “vây cá mập”

Mặt lưng của OPPO Reno có thiết kế lạ lẫm với dòng chữ “Design by OPPO” cùng logo chạy dọc theo đường xương sống. Chi tiết này đã tạo ra điểm nhấn cho lớp kim loại phủ kính Gorilla. Phía trên là cụm camera kép ẩn hoàn toàn trong thân máy.

Về thông số, OPPO Reno phiên bản tiêu chuẩn trang bị một camera chính có cảm biến lên đến 48MP, khẩu độ f/1.7, cùng một camera phụ đo độ sâu trường ảnh 5MP, khẩu độ f/2.4.

OPPO Reno

Reno 10x là smartphone đầu tiên của OPPO có camera zoom 10x

OPPO Reno

Chế độ chụp ảnh chân dung được bổ sung thêm 5 chế độ nghệ thuật

Trong khi đó, OPPO Reno phiên bản cao cấp sở hữu cụm 3 camera, gồm một camera chính 48 MP, một camera góc rộng 8 MP và camera tele 13 MP. Cụm camera này được trang bị chế độ siêu chụp đêm thế hệ thứ 2, chế độ chân dung và bộ lọc màu mới. Máy có thể quay video 4K với 60 fps, tích hợp công nghệ Audio zoom cho khả năng thu âm tốt hơn so thế hệ tiền nhiệm.

Về cấu hình, OPPO Reno phiên bản tiêu chuẩn trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 710 với 8 nhân, sản xuất trên tiến trình 10nm, GPU Andreno 616. Đi kèm là dung lượng chính thức là 6GB RAM và 256GB ROM, pin 3.765 mAh. Trong khi đó, phiên bản Reno cao cấp 10x trang bị vi xử lý Snapdragon 855 và RAM 8 GB, pin 4.065 mAh kèm tích hợp sạc nhanh VOOC 3.0.

OPPO Reno

OPPO Reno chính thức bán ra tại Việt Nam vào ngày 15/6 tới với giá 12,99 đồng cho phiên bản tiêu chuẩn và 20,99 triệu đồng cho phiên bản 10x.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất