Công Nghệ

Nhà sản xuất ốp lưng khẳng định đây là thiết kế của iPhone 11 và iPhone 11 Pro

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Totallee tự tin tuyên bố, nếu những chiếc ốp lưng này không phù hợp với các model iPhone 11 sắp ra mắt, họ sẽ trả lại cho bạn số tiền đã bỏ ra mua ốp.

Mới đây, nhà sản xuất ốp lưng nổi tiếng Totallee đã giới thiệu loạt ốp lưng cho 3 chiếc iPhone 11 sắp ra mắt của Apple.

“Kể từ năm 2013, chúng tôi đã ra mắt thành công những mẫu ốp lưng iPhone trước sự kiện ra mắt của Apple. Trong năm thứ 7 này, các mẫu ốp lưng của chúng tôi lại tiếp tục sẵn sàng cho thế hệ iPhone mới”, Totallee viết trong email gửi tới trang tin iMore.

Nhà sản xuất này còn tự tin tuyên bố, nếu những chiếc ốp lưng của họ không phù hợp với các model iPhone 11 Apple sắp ra mắt, họ sẽ trả lại cho bạn số tiền đã mua ốp lưng của họ.

iPhone 11

Thiết kế iPhone 11 nổi bật với cụm camera vuông.

Được biết, các đối tác của hãng smartphone sẽ nhận được khuôn mẫu (dummy) thiết bị sắp được ra mắt, nhằm giúp họ điều chỉnh những chi tiết cần thiết trên mẫu ốp lưng mà họ đang bắt tay vào sản xuất. Do đó, cũng không quá khó hiểu khi Totallee dám cá chắc rằng những hình ảnh về chiếc ốp lưng iPhone này hoàn toàn là thật.

Totallee hiện đang cung cấp các tùy chọn ốp lưng bao gồm nhựa mờ, trong suốt, da với nhiều màu sắc khác nhau. Thiết kế với cụm camera vuông trên iPhone 11 đã được rò rỉ từ rất lâu. Thời gian gần đây bộ ba iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max gần như đã bị rò rỉ hoàn toàn.

iPhone 11

Nút nguồn của iPhone 11 vẫn nằm ở cạnh phải của thiết bị.

iPhone 11

Cạnh dưới của máy cũng không có bất cứ sự thay đổi nào.

Vào ngày 10/9 tới, Apple dự kiến sẽ ra mắt 3 phiên bản iPhone 11 có cùng kích thước màn hình như sản phẩm tiền nhiệm, 2 trong số đó sử dụng tấm nền OLED và mẫu rẻ hơn dùng tấm nền LCD. Dự kiến, cả 3 sẽ được trang bị chip xử lý A13, Face ID, tính năng sạc không dây ngược và loại bỏ cảm ứng lực 3D Touch.

Nhiều báo cáo gần đây đã chỉ ra rằng, 2 phiên bản iPhone cao cấp sẽ được trang bị 3 camera sau, bao gồm 1 ống kính góc siêu rộng, độ phân giải 12 megapixel tương tự như Galaxy S10 của đối thủ Samsung. Trong khi đó, phiên bản kế nhiệm của iPhone XR sẽ được trang bị 2 camera sau, đúng theo tiêu chí giá rẻ của Apple.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất