Công Nghệ

Nếu iPhone 11 mà đẹp thế này thì iFan nào… cưỡng nổi

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Mới đây, nhà thiết kế Jermaine Smit đã tạo ra phiên bản concept iPhone Pro (hoặc iPhone 11), với ngoại hình tràn viền hoàn toàn cùng nhiều công nghệ hiện đại.

Năm qua, chúng ta đã chứng kiến xu hướng thiết kế điện thoại mang một chút sắc thái”lập dị”, khi sử dụng notch (tai thỏ) tương tự iPhone X của Apple. Tuy nhiên, các hãng điện thoại Android đang nỗ lực tìm hướng đi mới, như thiết kế đục lỗ của Huawei Nova 4 và Samsung Galaxy S10. Gần đây nhất, OPPO cũng công bố chiếc điện thoại có camera selfie ẩn dưới màn hình nhờ sử dụng vật liệu trong suốt.

Do đó, xu hướng thiết kế smartphone năm 2019 hứa hẹn sẽ trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết, bởi các nhà sản xuất buộc phải sáng tạo, phá bỏ phong cách thiết kế quen thuộc. Nhằm giúp người dùng có thể hình dung được iPhone 2019 nếu được “khoác trên mình chiếc áo mới” sẽ trông như thế nào, nhà thiết kế Jermaine Smit đã tạo ra phiên bản concept iPhone Pro, với ngoại hình tràn viền hoàn toàn cùng nhiều công nghệ hiện đại.

iPhone 11

Đây là bản dựng của chiếc iPhone Pro, được tạo ra bởi nhà thiết kế Jermaine Smit từ trang Concept Creator.

iPhone 11

Về tổng thể, máy có ngoại hình tương tự chiếc iPhone Xs Max, tuy nhiên phần notch đã được loại bỏ, giúp tối ưu không gian hiển thị mặt trước.

iPhone 11

Hệ thống camera selfie của máy được đặt ở dưới màn hình, nhờ trang bị vật liệu trong suốt, tương tự chiếc smartphone OPPO đã giới thiệu gần đây tại triển lãm MWC 2019 Thượng Hải.

iPhone 11

Do kích thước của camera selfie khá nhỏ, nên chiếc iPhone Pro trong concept sẽ sử dụng cơ chế bảo mật bằng vân tay siêu âm dưới màn hình thay cho Face ID. Cạnh đáy của máy chứa loa ngoài stereo, micro thoại và cổng sạc USB-C hỗ trợ sạc nhanh.

iPhone 11

Bên cạnh đó, nút gạt Silent (bật/tắt âm) quen thuộc cũng đã được tái thiết kế lại trên chiếc iPhone Pro. Thiết kế nằm ngang của nút gạt Silent giờ sẽ được thay thế bằng cơ chế dọc, với nút gạt hình tròn.

iPhone 11

Mặt lưng của máy chứa hệ thống 3 camera đặt nằm ngang gồm một ống kính thường, một ống kính góc siêu rộng và một ống kính tiềm vọng. Việc được tích hợp cụm 3 camera sẽ cho phép máy có thể chụp ảnh tốt hơn trong nhiều điều kiện khác nhau.

iPhone 11

Ngoài ra, chiếc iPhone này cũng hỗ trợ tính năng sạc ngược không dây cho các thiết bị như AirPods. Đây là tính năng được học hỏi từ đối thủ Samsung Galaxy S10.

iPhone 11

iPhone Pro cũng sẽ có 2 phiên bản với các kích thước khác nhau, bao gồm kích thước 5.8 inch và 6.5 inch, với 2 phiên bản không có sự khác biệt về phần cứng xử lý.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất