Công Nghệ

Nếu bạn đang dùng những chiếc iPhone này, hãy nhanh nâng cấp lên iPhone 11

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Theo Business Insider, nếu vẫn đang sử dụng iPhone 6 hoặc một smartphone Apple đời cũ hơn, đây là thời điểm hợp lý nhất để người dùng nâng cấp thiết bị của mình.

Ở thời điểm hiện tại, bộ 3 iPhone 11, iPhone 11 Pro và Pro Max đang tạo nên cơn sốt trong làng công nghệ khi các model này đều mang đến những nâng cấp mới mẻ cùng thiết kế độc đáo. Cũng từ đây, một câu hỏi được khá nhiều người đặt ra là nếu đang dùng iPhone cũ thì có nên lên đời iPhone 11 hay không?

Theo Business Insider, nếu vẫn đang sử dụng iPhone 6 hoặc một smartphone Apple đời cũ hơn, đây là thời điểm hợp lý nhất để người dùng nâng cấp thiết bị của mình.

iPhone 11

Bộ ba iPhone 5s, iPhone 6 và iPhone 6 Plus. (Ảnh: Cnet)

Ngoài sự hấp dẫn của màu mới, thì các tín hiệu tích cực cũng đến với mẫu iPhone 11 giá khởi điểm chỉ 699 USD (rẻ hơn iPhone XR năm ngoái 50 USD), trong khi được thêm một ống kính góc rộng, thời lượng pin cải thiện và thêm tính năng quay video 4K.

Thế hệ iPhone mới cũng mang đến những cải tiến như chế độ chụp đêm Night Mode, quay video 4K tốc độ 60 fps, hiệu suất chip A13 mạnh hơn 20%, cải thiện độ bền, khả năng chống nước và cả chip định vị U1 mới.

Một lý do quan trọng khác đáng để người dùng iPhone 6/6+ hoặc thế hệ iPhone cũ hơn lên đời iPhone 11 là hệ điều hành di động iOS 13.

iPhone 11

Bộ đôi iPhone 11 và iPhone 11 Pro. (Ảnh: Engadget)

Theo đó, trong danh sách cập nhật iOS 13 của Apple, iPhone 6s ra mắt năm 2015 là model iPhone cũ nhất được Apple hỗ trợ lên đời iOS mới, trong khi những chiếc iPhone cũ hơn như iPhone 6/6+ sẽ kẹt lại ở iOS 12.

iPhone 11

iOS 13 rất đáng để người dùng iPhone 6/6+ hoặc thế hệ iPhone cũ hơn lên đời iPhone 11. (Ảnh: Apple)

Tuy nhiên, theo Business Insider, nếu muốn trải nghiệm iOS 13 trên những iPhone mới, người dùng iPhone cũ cũng không nhất thiết phải bỏ ra 700 USD để lên đời iPhone 11 hay 1.000 USD cho iPhone 11 Pro. Bởi họ vẫn có thể chọn mua iPhone 8 với giá từ 450 USD hay iPhone XR ở mức 600 USD, hoặc iPhone 7 với giá chỉ 399 USD và Phone 7 Plus bản 32GB được với giá chỉ 499 USD, trên trang chủ của Apple.

Đây đều là những chiếc smartphone được đánh giá khá phù hợp với nhu cầu sử dụng thông thường, cấu hình và tính năng chưa lạc hậu so với mặt bằng chung của thị trường smartphone.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất