Công Nghệ

Motorola sắp ra mắt smartphone có bút tương tác stylus

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Hiện chưa rõ chiếc smartphone này của Motorola sẽ nằm ở phân khúc giá nào.

Trong vài năm trở lại đây, Motorola chủ yếu tập trung vào nhóm sản phẩm giá thấp và tầm trung với các series thu hút sự quan tâm như G hay E. Thời gian gần đây, Motorola giới thiệu thêm một số mẫu smartphone Android One tại một số thị trường. Một rò rỉ mới đây thậm chí nói thêm rằng Motorola có thể sẽ ra mắt điện thoại kèm bút tương tác stylus trong thời gian tới.

Evan Blass, còn được biết đến với tên @evleaks, theo đó bất ngờ đăng hình ảnh của một thiết bị Motorola chưa rõ tên gọi. Điều thú vị là sự xuất hiện một chiếc bút stylus kèm theo đó. Thiết kế của chiếc bút cho thấy nó có thể được trượt vào bên trong điện thoại, tương tự Samsung Galaxy Note. Hiện chưa rõ thiết bị này thuộc phân khúc cao cấp hay trung cấp.

Hình ảnh thiết bị Motorola chưa rõ tên rò rỉ. (Ảnh: Evleaks)

Trước đây, những chiếc bút kèm theo điện thoại vốn vẫn bị coi là “thừa thãi” song Samsung đã mang xu hướng này trở lại với series Samsung Galaxy Note. LG trong khi đó cũng có một dòng smartphone giá thấp mang tên Stylo hỗ trợ bút tương tác stylus. Thực tế, Moto Z4 cũng hỗ trợ một số dòng bút stylus từ bên thứ ba, theo AndroidPolice, dù vậy tính năng này không được công bố chính thức.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất