Công Nghệ

Huyền thoại Motorola RAZR chính thức hồi sinh: Đẹp ăn đứt iPhone 11 Pro!

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Sau 15 năm ngày ra mắt đầu tiên, Motorola đã chính thức hồi sinh chiếc điện thoại RAZR dưới “thân hình” cổ điển nhưng lại mang “trí óc” của một chiếc smartphone hiện đại.

Motorola RAZR là dòng điện thoại nắp gập mang tính biểu tượng của không chỉ Motorola mà còn của làng điện thoại thế giới. Sau 15 năm ngày ra mắt đầu tiên, Motorola đã chính thức hồi sinh chiếc điện thoại RAZR dưới “thân hình” cổ điển nhưng lại mang “trí óc” của một chiếc smartphone hiện đại.

Motorola RAZR 2019

Về thiết kế, Motorola RAZR 2019 vẫn giữ lại nét truyền thống vốn có của các dòng điện thoại nắp gập ngày xưa với phần thân dưới khá to và phần màn hình trên có thể gập gọn xuống dưới. (Ảnh: The Verge)

Motorola RAZR 2019

Motorola RAZR 2019 sở hữu màn hình OLED 6.2 inch bằng nhựa, có thể gập lại một nửa dọc theo trục ngang. Khi mở ra, Razr chỉ có kích thước tương tự các smartphone khác. Màn hình có một phần khuyết ở trên cùng, đây là vị trí đặt loa thoại và camera. (Ảnh: The Verge)

Motorola RAZR 2019

Khi được gập gọn, RAZR 2019 sẽ chẳng khác gì những chiếc điện thoại gập cổ điển nhưng được tích hợp thêm một màn hình nhỏ 2.7 inch “Quick View” để người dùng có thể tiện theo dõi thông báo hay chụp ảnh selfie. (Ảnh: The Verge)

Motorola RAZR 2019

Motorola cho biết công ty đã thiết kế một hệ thống bản lề “zero-gap” độc đáo để phù hợp với màn hình của máy. Với bản lề này, sẽ không có bất cứ khoảng trống nào giữa 2 phần màn hình khi ở chế độ gập. (Ảnh: The Verge)

Motorola RAZR 2019

Motorola cho biết, màn hình Flex View mà họ trang bị trên Motorola RAZR 2019 sẽ dùng tốt trong vòng đời trung bình của smartphone. (Ảnh: TechRadar)

Motorola RAZR 2019

Màn hình cũng có lớp phủ nano bên trong để kháng nước nhẹ nhưng người dùng tuyệt đối đừng mang chúng đi bơi. (Ảnh: TechRadar)

Motorola RAZR 2019

Về cấu hình, Motorola RAZR 2019 có cấu hình ở mức tầm trung với con chip Snapdragon 710, RAM 6GB, ROM 128GB. Camera chính có thông số 16MP f/1.7 và một camera phụ 5MP ở bên trong. Máy chạy trên Android 9 Pie, hỗ trợ eSIM. (Ảnh: The Verge)

Motorola RAZR 2019

Giá bán của chiếc smartphone này hiện đang là 1500 USD, tương đương 35 triệu đồng. Chương trình đặt trước sản phẩm sẽ mở ra từ 26/12 và máy sẽ được giao tới tay người dùng vào khoảng tháng 2. (Ảnh: TechRadar)

Bạn đọc có thể xem qua video trên tay Motorola RAZR 2019 của trang TechRadar:

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất