Công Nghệ

Mới mua chưa cầm nóng tay, anh chàng đã phải khóc thét vì làm rơi nát bét iPhone Xs Max

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Chỉ vì muốn sống ảo vài tấm để đăng Instagram mà anh chàng này phải tốn 50.000 đô la Đài Loan (khoảng 38 triệu đồng). Cái giá quá chát cho vài tấm selfie!

Bộ đôi iPhone Xs và Xs Max đã bắt đầu được bán ra tại nhiều quốc gia trên toàn cầu, trong đó có Đài Loan. Dù siêu phẩm iPhone năm nay của Apple vẫn sở hữu thiết kế không đổi, nhưng có thể thấy, độ hot của iPhone vẫn chưa hề thuyên giảm, khi có hàng ngàn người vẫn đội mưa và chờ suốt nhiều ngày để mua iPhone mới.

Theo Ladbible, một anh chàng đến từ Đài Loan đã vô cùng may mắn khi là một trong những người đầu tiên sở hữu cả 2 chiếc iPhone 2018 của Apple. Tuy nhiên, cảm giác vui mừng còn chưa trọn vẹn thì anh chàng đã hứng ngay quả đắng vì vô tình làm vỡ màn hình của chiếc iPhone Xs Max.

Được biết, anh chàng số nhọ này có tên Zhuo Ling-yi. Trong lúc quá háo hức để khoe với thế giới bằng việc chụp một bức ảnh để đăng lên Instagram, anh chàng đã vô tình làm rơi chiếc smartphone vừa mở hộp của mình xuống nền sàn cứng.

Trong đoạn video anh chàng quay lại cảnh mình bóc tem iPhone mới, người xem có thể nghe được giọng nói đầy cảm thán của anh chàng kèm tiếng lòng vụn vỡ: “Tôi đã phá huỷ một chiếc iPhone Xs Max. Tôi đã phá huỷ một chiếc Xs Max. Hôm nay là ngày quái gì thế này?”

Tiếp đến là hình ảnh anh chàng xem giờ trên màn hình của chiếc iPhone Xs, thời gian lúc này chỉ 0h ngày 21/9 kèm theo giọng nói của Zhuo “Nó thậm chí còn chưa được mở bán. Thật tệ! Tôi chỉ cố khoe với mọi người và giờ thì nó đã vỡ”.

Điều đáng nói, dù Apple Store tại Đài Loan còn chưa mở cửa thời điểm anh chàng quay video, nhưng chẳng hiểu bằng cách nào mà anh chàng đã có trên tay bộ đôi iPhone Xs và Xs Max. Những phút cuối cùng của đoạn video, người xem còn nghe thấy anh chàng khoe mẽ: “Chiếc iPhone Xs Max đầu tiên tại Đài Loan đã đi đời còn trước cả khi cửa hàng của Apple mở bán”.

“Tôi chỉ định sống ảo vài tấm vậy mà nó lại rơi xuống sàn nhà. Lại phải tốn 50.000 đô la Đài Loan (khoảng 38 triệu đồng)”.

Lại nói về những ai khác đã mòn mỏi chờ mua iPhone mới tại Đài Loan, video này chẳng khác nào đang sát muối vào vết thương của họ. Ladbible cho biết, một anh chàng có tên là Mike vì muốn mua iPhone mới mà đã phải xếp hàng tận 91 tiếng. Anh chàng đã phải mang thêm chăn và quần áo để thay đổi vì muốn được sở hữu tận tay những chiếc iPhone đầu tiên. Mong là anh chàng sẽ không phải trải qua cảm giác thốn như anh chàng họ Zhuo gặp phải.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất