Công Nghệ

Mở hộp OPPO Reno2 F: Rẻ hơn Reno2 nhưng vẫn có 4 camera sau và camera selfie thò thụt

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Oppo Reno2 F vẫn sở hữu phong cách thiết kế đặc trưng của dòng Reno với màn hình tràn viền, 4 camera nhưng lại có giá rẻ hơn OPPO Reno2.

Bên cạnh Reno2 thuộc phân khúc cao cấp, năm nay OPPO còn ra mắt thị trường Việt Nam thêm một phiên bản nữa mang tên Reno2 F với giá rẻ hơn Reno2 nhưng vẫn có camera thò thụt và 4 camera.

OPPO Reno2 F

Với OPPO Reno2 F, chúng ta sẽ vẫn có thiết kế hộp đựng và các phụ kiện đi kèm giống các thế hệ Reno trước đó: tài liệu hướng dẫn sử dụng, cây chọc SIM, ốp lưng nhựa dẻo trong suốt, bộ sạc VOOC 3.0 và cáp USB Type-C, tai nghe.

OPPO Reno2 F

Về thiết kế, OPPO Reno2 F vẫn giữ thiết kế giống thế hệ trước với khung kim loại và mặt lưng kính. Camera và đèn flash vẫn nằm dưới mặt lưng kính tạo cảm giác liền mạch hơn.

OPPO Reno2 F

OPPO Reno2 F sở hữu hệ thống 4 sau, bao gồm camera chính 48MP, camera siêu rộng 8MP, cảm biến đen trắng 2MP và cảm biến đo chiều sâu 2MP.

OPPO Reno2 F

Cũng giống như phiên bản Reno2, Reno2 F cũng sở hữu một số tính năng cao cấp như Ultra Night Mode 2.0 giúp chụp ảnh thiếu sáng tốt hơn, chụp góc rộng và làm đẹp bằng AI (AI Beauty Mode) mới.

OPPO Reno2 F

Ngoài ra, Reno2 F cũng được nâng cấp về tính năng quay video. Với chế độ chống rung điện tử, Reno2 F tăng cường độ ổn định của video, mang lại trải nghiệm thú vị kể cả khi vận động: chạy bộ, trượt tuyết, đi xe đạp hoặc đi du lịch…

OPPO Reno2 F

Điểm khác nhau giữa OPPO Reno2 và OPPO Reno2 F nằm ở cụm camera selfie. Cụ thể là Reno2 F không sở hữu camera selfie dạng vây cá mập mà nó sẽ là dạng camera thò thụt giống như trên thiết bị OPPO F11 Pro đã thấy trước đó với độ phân giải 16MP f/2.0.

OPPO Reno2 F

Camera selfie này hỗ trợ đèn trợ sáng và khả năng chụp ngược sáng cùng chế độ làm đẹp AI mới cập nhật.

OPPO Reno2 F

OPPO Reno2 F sở hữu màn hình 6,5” FullHD+ với tấm nền Amoled mang lại màu sắc đậm đà, tương phản cao và góc nhìn rộng.

OPPO Reno2 F

Sản phẩm trang bị vân tay nhúng trong màn hình và được nhà sản xuất trang bị tấm kính cường lực Gorilla Glass 5.

OPPO Reno2 F

Cạnh dưới ta có cổng sạc, loa và cổng nghe nhạc 3.5mm. Đa phần những hãng smartphone khác đã “khai tử” cổng 3.5mm, nhưng cả OPPO Reno2 và Reno2 F trong năm nay đều sở hữu nó.

OPPO Reno2 F

OPPO Reno2 F được trang bị con chip Helio P70 kết hợp với RAM 8 GB, bộ nhớ trong 128 GB. Máy được cài sẵn Android 9 cùng với giao diện ColorOS 6.1 khi bán ra.

OPPO Reno2 F

Cuối cùng, OPPO Reno2 F còn sở hữu viên pin với dung lượng lớn lên tới 4000mAH m. Kết hợp cùng công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0 cùng thuật toán sạc VFC, Reno2 F có thể sạc nhanh hơn đến 23.8% so với công nghệ VOOC 2.0 cũ.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất