Công Nghệ

Mê mệt với iPhone SE 2 có camera siêu to, ngoại hình vuông vắn đầy mạnh mẽ

Duy Huỳnh
Chia sẻ

iPhone SE 2 mang đến cái nhìn ấn tượng về một phiên bản iPhone 11 thu nhỏ cùng với mức giá cả phải chăng, điều mà đa số người dùng iPhone từ lâu đã hằng trông đợi.

Trước thời điểm bộ 3 iPhone 11 ra mắt, đã có rất nhiều tin đồn cho thấy iPhone SE 2 sẽ được trình làng vào cuối năm 2019. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, mẫu iPhone giá rẻ này vẫn là một dấu hỏi lớn cho người yêu công nghệ.

Để chiều lòng các iFan yêu thích những dòng iPhone cỡ nhỏ, các nhà thiết kế đến từ kênh YouTube ConceptsiPhone mới đây đã tạo ra một bản dựng iPhone SE 2. Dù đây không phải là hình ảnh chính chủ cho chiếc iPhone giá rẻ của Apple, nhưng concept iPhone SE 2 phần nào đã cho chúng ta thấy được cái nhìn ấn tượng về một phiên bản iPhone 11 thu nhỏ cùng với mức giá cả phải chăng, điều mà đa số người dùng iPhone từ lâu đã trông đợi.

Về ngoại hình, chiếc iPhone SE 2 trong bản dựng của ConceptsiPhone được hình dung sẽ có thiết kế kết hợp giữa iPhone 11 và iPhone 5. (Ảnh: ConceptsiPhone)

Ở mặt trước, iPhone SE 2 có thiết kế tràn viền đẹp mắt dù vẫn đi kèm phần “tai thỏ” ở viền trên để chứa camera selfie, loa thoại cũng như các cảm biến khác. (Ảnh: ConceptsiPhone)

Kết hợp với việc tối ưu viền màn hình, iPhone SE 2 sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời hơn bởi màn hình nay đã có thể hiển thị nhiều chi tiết hơn trong khi thân hình vẫn gọn nhỏ. (Ảnh: ConceptsiPhone)

Ở mặt lưng, iPhone SE 2 gây ấn tượng nhờ được trang bị mặt lưng kính mờ, với hệ thống camera kép đặt trong một cụm hình vuông tương tự iPhone 11. (Ảnh: ConceptsiPhone)

Một điểm khác biệt của chiếc iPhone SE 2 này là sở hữu hung viền kim loại được thiết kế vuông vắn như chiếc iPhone 5. Các nút bấm và khe SIM cũng có thiết kế tương tự các đời iPhone 4/4s và iPhone 5. (Ảnh: ConceptsiPhone)

Ở cạnh đáy, chiếc iPhone SE 2 concept cũng có jack cắm tai nghe 3.5mm và cổng sạc Lightning tương tự iPhone 5. (Ảnh: ConceptsiPhone)

ConceptsiPhone không đề cập đến cấu hình của chiếc iPhone SE 2 này. Dẫu vậy, trước đó nhà phân tích Ming-Chi Kuo từng tiết lộ rằng máy mang sức mạnh phần cứng đến từ vi xử lý Apple A13 Bionic, kết hợp cùng RAM 3GB và bộ nhớ trong 64GB/ 128GB. Trong khi đó, camera đơn ở mặt lưng sẽ có độ phân giải 12 hoặc 13MP. (Ảnh: ConceptsiPhone)

Apple dự kiến ​​sẽ công bố iPhone SE 2 tại một sự kiện vào cuối tháng 3/2020. Ngày giới thiệu chính xác chưa được xác nhận nhưng theo đồn đoán sẽ diễn ra vào Thứ Hai, ngày 23/03 hoặc Thứ Ba, ngày 24/03. (Ảnh: ConceptsiPhone)

Bạn đọc có thể chiêm ngưỡng concept iPhone SE 2 của ConceptsiPhone qua đoạn video dưới đây:

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất