Công Nghệ

Loá mắt với iPhone Xs Max siêu sang chảnh giá 365 triệu đồng

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Nhằm đáp ứng nhu cầu của giới sành điệu, hãng sản xuất phụ kiện siêu sang Caviar của Nga vừa giới thiệu phiên bản iPhone Xs Max sang chảng được mạ vàng, khảm kim cương và được chế tác hoàn toàn thủ công.

Chiếc iPhone siêu sang này là một phần trong bộ sưu tập tuyệt đỉnh Maximum Collection của Caviar và được chế tác từ phiên bản iPhone có giá đắt nhất hiện nay, 1.499 USD với bộ nhớ trong 512GB.

Theo nhà chế tác Caviar, những chiếc smartphone trong bộ sưu tập Maximum Invincible được lấy cảm hứng từ những chiếc xe tăng và áo giáp với đinh tán và tấm khiên ở phía sau. Phần vỏ được cấu thành từ chất liệu titan siêu cứng, dày 1 mm có thể chặn được cả một phát đạn.

Ở mặt sau phiên bản iPhone siêu sang chảnh này sử dụng chất liệu carbon thay cho kính, cho trọng lượng nhẹ hơn 8g so với chiếc iPhone XS Max tiêu chuẩn của Apple. Mặt lưng này được thiết kế theo lối hình kim cương, thể hiện phong cách sang chảnh khác biệt.

Với phiên bản Maximum Diamonds, chiếc iPhone đắt nhất hiện nay của Táo khuyết được mạ một lớp PVD màu đen kết hợp cùng viên kim cương và hơn 400 viên đá quý cấu thành nên mặt lưng của thiết bị. Với phiên bản Gold, máy được ướm một lớp vỏ mạ vàng, còn phiên bản Maximum Fine Gold được làm bằng một tấm vàng nặng 150g.

Bốn phiên bản iPhone siêu sang trong bộ sưu tập Maximum Collection này có giá lần lượt là: Maximum Ultralight - 5.200 USD, Maximum Invincible - 5.500 USD, Maximum Diamonds - 9.890 USD, Maximum Gold - 5.960 USD và phiên bản đặc biệt Maximum Fine Gold có mức giá đắt kỷ lục 15.340 USD.

Theo truyền thống của Caviar, những phiên bản iPhone đặc biệt này sẽ được đựng trong một chiếc hộp bằng sồi và được lót nhung đen, đi kèm các phụ kiện khác như cáp và củ sạc 5 watt.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất