Công Nghệ

Không chỉ có camera cực chuẩn, bạn còn có một màn hình sắc nét để thưởng thức mọi hình ảnh và giải trí với Find X2

T.H
Chia sẻ

Không chỉ chinh phục người dùng với hệ thống camera ấn tượng, OPPO Find X2 còn đưa trải nghiệm lên một tầm cao mới với màn hình vượt qua mọi giới hạn.

Một hệ thống camera chất lượng sẽ giúp bạn ghi lại được những khoảnh khắc tuyệt vời, nhưng để khoảnh khắc ấy thêm trọn vẹn thì một màn hình “A+” là thứ không thể thiếu. Cả hai yếu tố đó được OPPO gói gọn trong một siêu phẩm mang tên Find X2.

Camera xuất sắc cùng màn hình A+ mang đến trải nghiệm chưa từng có trên Find X2.

Hệ thống camera tột đỉnh giúp bạn ghi lại những điều không thể

Năm 2020 đánh dấu cho một kỷ nguyên nhiếp ảnh di động mới, người dùng không chỉ muốn một chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp nữa mà còn phải chuyên nghiệp, linh hoạt và thông minh.

Là một chiếc điện thoại cao cấp hàng đầu trong thế giới Android, OPPO Find X2 không chỉ đáp ứng được mọi nhu cầu mà thậm chí còn làm tốt hơn mong đợi.

Hệ thống 3 camera tột đỉnh trên OPPO Find X2.

Sở hữu hệ thống 3 camera tột đỉnh, Find X2 giống như đôi mắt thứ hai của bạn với camera chính góc rộng 48MP, camera góc siêu rộng 12MP và camera tele 13MP.

Trong đó ống kính góc rộng có độ phân giải lên tới 48MP, khẩu độ lớn f/1.7 và đặc biệt là kích thước cảm biến lớn lên đến 1/2 inch, lớn hơn đa số các smartphone khác trên thị trường thường là 1/2.55 inch.

Cảm biến lớn hơn đồng nghĩa với việc thu sáng tốt hơn, chi tiết tốt hơn, kết hợp cùng khẩu độ lớn và chế độ siêu chụp đêm thông minh, Find X2 giờ đây có thể dễ dàng hóa giải bài toán khó nhất trên một chiếc camera phone.

Chụp đêm không phải là vấn đề với OPPO Find X2.

Trong trường hợp camera chính chưa đủ làm bạn thỏa mãn trước một khung cảnh núi non hùng vĩ hay đơn giản là không gian quá hẹp không thể ghi lại hết những gì bạn muốn thì ống kính siêu góc rộng 120 độ sẽ là cứu cánh tuyệt vời. Chưa dừng ở đó, camera siêu góc rộng trên Find X2 còn sở hữu chụp khả năng macro vô cùng ấn tượng.

Khoảng cách lấy nét gần nhất chỉ 3cm, mọi chi tiết nhỏ nhất sẽ hiện lên vô cùng chân thực. Với ống kính tele, Find X2 có thể kéo những vật ở xa lại gần ngay trước mắt bạn với khả năng zoom lai 5X.

Khả năng chụp macro ấn tượng.

Khi kết hợp phần mềm chụp ảnh thông minh, OPPO còn mang đến nhiều tính năng tuyệt vời như hàng loạt hiệu ứng ánh sáng chân dung và xóa phông ấn tượng; khả năng quay video siêu chống rung cực kỳ hiệu quả giúp bạn dễ dàng ghi lại mọi chuyển động một cách mượt mà không cần đến sự trợ giúp của các thiết bị chuyên dụng.

Góc siêu rộng 120 độ bắt trọn mọi khung hình.

Màn hình vượt qua mọi giới hạn đưa trải nghiệm lên tầm cao mới

Nếu như hệ thống camera tột đỉnh giúp Find X2 dễ dàng ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời thì màn hình lại đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc tái hiện lại hình ảnh ấy một cách chân thực.

Màn hình cũng là thành phần vô cùng quan trọng, ảnh hưởng rất nhiều đến trải nghiệm trên một chiếc smartphone. Hầu hết mọi tác vụ sử dụng trên một chiếc smartphone đều cần đến màn hình, từ việc tương tác, điều khiển và tất nhiên là cả hiển thị nội dung.

Màn hình cong thác đổ cho trải nghiệm không giới hạn.

Hiểu được tầm quan trọng ấy, OPPO trang bị cho Find X2 màn hình tràn viền thác đổ với góc nghiêng 67,8 độ cho cảm giác chạm vuốt không giới hạn, mở rộng không gian vô cực mãn nhãn.

Bên dưới thiết kế ấn tượng ấy là tấm nền OLED độ phân giải 2K+ siêu nét với khả năng tái hiện màu sắc chân thực đáng kinh ngạc. Với khả năng hiển thị hơn 1 tỷ màu (8 + 2bit), gấp tới 64 lần so với màn hình 8bit thông thường mang đến khả năng tái hiện gần như mọi màu sắc trong tự nhiên.

Chưa dừng lại đó, màn hình trên Find X2 còn sở hữu tần số 120 Hz và có thể hoạt động ngay ở độ phân giải cao nhất mở ra chuẩn mực mới cho các flagship trong tương lai. Trải nghiệm duyệt web, chạm vuốt, chia sẻ hình ảnh từ máy lên mạng xã hội sẽ mượt mà hơn bao giờ hết trong khi vẫn giữ được độ sắc nét ấn tượng.

Màn hình 120Hz (bên phải) cho trải nghiệm mượt mà/

Tần số quét cao kết hợp với tần số lấy mẫu cảm ứng tới 240 Hz còn mang đến tốc độ phản hồi mỗi lần chạm vuốt nhanh đến khó tin. Hiện tượng giật trễ gần như không bao giờ xảy ra, giúp cho việc bắt khoảnh khắc những vật chuyển động nhanh thêm dễ dàng, chính xác.

Với tất cả những công nghệ tuyệt vời kể trên, không bất ngờ khi màn hình của Find X2 dễ dàng đạt điểm A+ trên chuyên trang đánh giá màn hình DisplayMate. Nhờ đó, khi muốn chỉnh màu hình ảnh, video ngay trên thiết bị để chia sẻ lên mạng xã hội thì Find X2 cũng giúp bạn dễ dàng có được những tác phẩm ưng ý nhất.

Cùng với màn hình tuyệt đỉnh, hệ thống camera cao cấp thì hiệu năng mạnh mẽ từ bộ xử lý Snapdragon 865, công nghệ sạc siêu nhanh SuperVOOC 2.0 công suất 65W cũng góp phần không nhỏ mang đến trải nghiệm chụp ảnh, quay video và giải trí một cách trọn vẹn cho flagship mới từ OPPO.

Find X2 là smartphone cao cấp mới nhất của Oppo, chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 15/3, sẽ lên kệ tại Việt Nam từ ngày 1/4 với mức giá 23,99 triệu đồng.

Từ 16/3 đến 31/3, khách hàng đặt trước Oppo Find X2 sẽ được nhận bộ quà tặng hấp dẫn bao gồm loa B&O Beoplay A1 (trị giá 7,9 triệu đồng), bảo hành toàn cầu 12 tháng cùng ưu đãi trả góp 0%, bảo hành chính hãng 18 tháng và bảo hành rơi vỡ màn hình 6 tháng. Độc giả đăng ký đặt trước sản phẩm tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất