Công Nghệ

iPhone XR 2 vẫn chỉ có màn hình LCD nhưng nhiều thay đổi khác thì thực sự đáng giá

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Không chỉ được trang bị màn hình LCD với viền ở 4 cạnh màn hình mỏng hơn, cụm camera sau của iPhone Xr 2 cũng sẽ được Apple nâng cấp.

Tháng 9 năm vừa rồi, Apple đã trình làng ba mẫu iPhone mới. Trong đó, chiếc iPhone Xr dù đón nhận không ít ý kiến trái chiều đã trở thành chiếc iPhone bán ra chạy nhất đầu năm 2019 của Apple tại Mỹ theo số liệu từ Consumer Intelligence Research Partners (CIRP).

Với thành công đúng như kỳ vọng này, có thể khẳng định Apple sẽ ra mắt phiên bản iPhone Xr kế nhiệm vào tháng 9 năm nay. Mới đây, một nguồn tin rò rỉ vừa tiết lộ thêm nhiều chi tiết bất ngờ của chiếc smartphone “giá rẻ” này.

iPhone Xr2 sẽ được trang bị màn hình LCD với viền bezel ở 4 cạnh mỏng hơn đáng kể.

Cụ thể, theo nguồn tin từ Gizchina, thế hệ iPhone Xr mới, tạm gọi là iPhone Xr 2, vẫn sẽ trang bị màn hình công nghệ LCD đi cùng thiết kế “tai thỏ” quen thuộc, nhưng phần viền ở 4 cạnh màn hình của máy sẽ mỏng hơn đáng kể. Thay đổi này hứa hẹn mang đến tỷ lệ màn hình so với thân máy cao hơn những chiếc iPhone Xr hiện tại, từ đó mang tới những trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Nguồn tin này còn khẳng định rằng, iPhone Xr 2 sẽ là dòng iPhone cuối cùng được trang bị màn hình LCD khi vào năm nay, bởi cả 3 model iPhone 2020 đều sẽ được trang bị màn hình OLED cao cấp.

Ở mặt lưng, iPhone Xr 2 vẫn được trang bị chất liệu kính, kết hợp với khung kim loại chắc chắn. Máy sẽ không sử dụng hệ thống camera vuông giống như iPhone XI mà có thiết kế tương tự như iPhone Xs/Xs Max hiện tại. Tuy nhiên, camera sau của iPhone Xr 2 cũng sẽ được Apple nâng cấp đáng gía.

Bên cạnh đó, thế hệ kế nhiệm của iPhone Xr cũng được cho là sẽ có camera kép.

Theo đó, sản phẩm sẽ được trang bị camera kép kết hợp ống kính góc rộng cổ điển + ống kính tele. Hệ thống này có khả năng zoom quang học và chế độ ảnh chụp chân dung có độ chính xác cao hơn. Trong khi đó, camera chính cũng sẽ được nâng cấp từ 7 MP lên 12 MP.

Theo nguồn tin từ igeekphone trước đó, thế hệ thứ hai của iPhone Xr dự kiến sẽ được trang bị vi xử lý mới A13. Hệ thống trên vi mạch này dự kiến sẽ đi kèm với dung lượng RAM 3GB và 64GB/ 256GB bộ nhớ trong.

Dự kiến, iPhone Xr 2 sẽ được Apple trình làng vào mùa thu năm nay với cùng với iPhone XI và iPhone XI Max. Ngoài việc trang bị màn hình LCD và có camera kép, iPhone Xr 2 dự kiến còn được trang bị kết nối mạng LTE nhanh hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất