Công Nghệ

iPhone X bỗng nhiên phát nổ sau khi cập nhật lên iOS 12.1

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Mới đây, một chiếc iPhone X của người dùng sống tại Federal Way, Washington (Mỹ) bỗng nhiên bị phát nổ khi đang được cập nhật lên iOS 12.1.

Cụ thể, tài khoản Twitter có tên Rocky Mohamadali đã đăng đàn nhờ Apple hỗ trợ khi chiếc iPhone X mới mua được 10 tháng của anh bắt đầu bốc khói và cuối cùng phát nổ trong khi đang cập nhật lên iOS 12.1.

Theo Mohamad, anh đã sạc cho chiếc iPhone X này khi nó đang trong quá trình cập nhật lên iOS 12.1 theo cách thông thường. Tuy nhiên, chiếc iPhone bắt đầu bốc khói nghi ngút và bắt lửa vài giây sau đó: “Mặc dù, quá trình cập nhật đã hoàn thành nhưng lúc này chiếc điện thoại đã bắt đầu bốc khói và bắt lửa”.

Trả lời những nghi vấn về việc có thể anh chàng đã dùng sạc lỏm, Mohamad phủ nhận và cho biết rằng anh đang sử dụng cáp Lightning và sạc gốc của Apple đì kèm cùng iPhone X. Tuy nhiên, Mohamad cho biết bản thân đã rút điện thoại ra khỏi sạc khi nó phát nổ.

Sau khi báo cáo sự việc trên trang Apple Support, Mohamad đã nhận được yêu cầu gửi chiếc iPhone X vừa phát nổ đến Apple để họ kiểm tra: “Đây chắc chắn là một điều chẳng ai mong đợi. Hãy liên hệ trực tiếp cho chúng tôi để điều tra về nguyên nhân gây nổ”.

Mặc dù đây là một tình huống nguy hiểm, nhưng cũng tương đối hiếm xảy ra, chỉ có một vài báo cáo cho thấy iPhone X phát nổ kể từ khi nó ra mắt vào năm ngoái.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất