Công Nghệ

iPhone SE 2 lộ diện rõ nét trong loạt ảnh mới: Thiết kế giống iPhone 8, mặt lưng kính mờ hỗ trợ sạc không dây

Duy Huỳnh
Chia sẻ

iPhone SE 2 (hoặc iPhone 9) có thiết kế khá giống với iPhone 8 hiện tại, với màn hình có kích thước 4.7 inch cùng nút Home vật lý và camera sau đơn.

Nhiều nguồn tin gần đây cho thấy, bản nâng cấp của iPhone SE sẽ được Apple trình làng ngay trong nửa đầu năm nay với tên gọi iPhone SE 2 (hoặc iPhone 9). (Ảnh: MacWorld)

Kết hợp tất cả những tin đồn đã bị rò rỉ trước đó, leaker OnLeaks và iGeekphone đã tạo nên ảnh renders (kết xuất đồ họa) hoàn hảo về chiếc iPhone SE 2, qua đó giúp người hâm mộ có cái nhìn rõ nét hơn về chiếc iPhone được cho là sẽ xuất hiện trong vài tháng tới. (Ảnh: OnLeaks x iGeekphone)

Chân dung chiếc iPhone SE 2 của OnLeaks và iGeekphone có thiết kế khá giống với iPhone 8 hiện tại. Thiết bị sở hữu màn hình có kích thước 4.7 inch với viền trên và dưới khá dày. Ở viền dưới của máy có sự xuất hiện của phím Home vật lý tích hợp cảm biến vân tay Touch ID. (Ảnh: OnLeaks x iGeekphone)

Kích thước vật lý của máy là 138.5 x 67.4 x 7.8 mm, tương tự iPhone 8. Ở mặt lưng, máy có mặt lưng kính mờ hỗ trợ sạc không dây và camera sau nhô lên 0.8mm so với mặt lưng. (Ảnh: OnLeaks x iGeekphone)

OnLeaks và iGeekphone không đề cập đến độ phân giải của camera trên iPhone SE 2. Tuy nhiên, dựa trên nguồn tin trước đó, bản nâng cấp của iPhone SE có thể sẽ trang bị camera đơn có độ phân giải 12 MP, khẩu độ f/1.8 tương đương iPhone XR. (Ảnh: OnLeaks x iGeekphone)

Theo báo cáo trước đó từ nhà phân tích Ming-Chi Kuo, iPhone SE 2 sẽ có tùy chọn bộ nhớ 64GB hoặc 128GB, cùng 3 tuỳ chọn màu sắc là bạc, xám và màu đỏ. (Ảnh: OnLeaks x iGeekphone)

Về cấu hình, chiếc iPhone SE 2 của OnLeaks và iGeekphone được cho là sẽ sử dụng chipset Apple A13, có RAM 3GB, bộ vi xử lý tương tự iPhone 11 và iPhone 11 Pro, và đi kèm giá bán khoảng 399 USD khi ra mắt trong quý 1/2020. (Ảnh: OnLeaks x iGeekphone)

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo cũng tiết lộ, iPhone SE 2 sẽ được sản xuất hàng loạt vào đầu năm 2020, sau đó sẽ tung ra thị trường vào cuối quý 1/2020. (Ảnh: OnLeaks x iGeekphone)

iPhone SE 2 được cho là sẽ có thiết kế ăng-ten mới mà theo Kuo, đó là thiết kế ăng-ten tinh thể lỏng LCP (Liquid Crystal Polymer), giúp cải thiện hiệu suất kết nối mạng. Career Technologies và Murata sẽ là 2 nhà sản xuất cung cấp cho Apple những thành phần cần thiết cho ăng-ten mới. (Ảnh: OnLeaks x iGeekphone)

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất